Video Tin trong nước

VOV và PVN tăng cường hợp tác tuyên truyền giai đoạn 2022 – 2026

Chiều qua, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thực hiện Lễ ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2026.
19:25 - 09/09/2022

Dự lễ ký có Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ; ông Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Cùng dự còn có các Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị của Đài; Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các Ban liên quan.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác 5 năm giai đoạn 2022 - 2026 với Đài Tiếng nói Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên sẽ chủ động cung cấp thông tin, các đề xuất, kiến nghị về cơ chế, chính sách của Nhà nước, hoạt động sản xuất kinh doanh, an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên cho Đài Tiếng nói Việt Nam để thông tin, tuyên truyền đến khán, thính giả, độc giả một cách kịp thời....

Phát biểu tại Lễ ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ khẳng định, những kết quả hợp tác của VOV và PVN trong những năm qua, đặc biệt là giai đoạn 2018-2022 đã tạo được hiệu ứng xã hội tích cực, góp phần không nhỏ vào công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam mong muốn quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan ngày càng thiết thực và hiệu quả. Để làm được điều này, Tổng giám đốc đề nghị các đơn vị trong Đài cần nghiên cứu để tìm ra ý tưởng mới, với những điểm nhấn khác biệt trong phương pháp tuyên truyền, để từ đó thấy được vai trò, tầm quan trọng, tính toàn diện của các ngành kinh tế chủ lực của đất nước. 

Đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong những năm qua, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Hoàng Quốc Vượng khẳng định, để đạt được những thành công đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh, ngoài nỗ lực nội tại, Tập đoàn còn nhận được sự giúp đỡ, đóng góp rất quan trọng của các cơ quan truyền thông của Đảng và Nhà nước, đặc biệt trong đó có Đài Tiếng nói Việt Nam. Lãnh đạo PVN mong rằng với thoả thuận ký kết lần này, VOV sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ, hỗ trợ PVN hoàn thành những nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao.

Thu Hương - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.