Video Tin trong nước

VOV và tỉnh Long An còn nhiều dư địa để hợp tác hiệu quả hơn nữa

Tại thành phố Tân An, tỉnh Long An, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Ủy ban Nhân dân tỉnh Long An vừa tổ chức sơ kết 2 năm công tác phối hợp thực hiện chương trình hợp tác về phối hợp thông tin giai đoạn 2017-2020.
14:57 - 27/10/2019

Tại hội nghị, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Long An Trần Văn Cần đánh giá tích cực về công tác phối hợp giữa hai bên. Theo đó, qua việc hợp tác đã góp phần làm phong phú nội dung tuyên truyền cho các cơ quan báo chí của tỉnh Long An và VOV. Đặc biệt, những thông tin trên các phương tiện truyền thông của VOV đã góp phần quan trọng trong việc định hướng dư luận, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các đơn vị trực thuộc VOV đã thường xuyên trao đổi, hợp tác, cung cấp thông tin, chia sẻ hạ tầng kỹ thuật, phối hợp tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ báo chí cho đội ngũ phóng viên và cán bộ thông tin cơ sở của tỉnh Long An.

Để công tác phối hợp trong thời gian tới chặt chẽ và hiệu quả hơn, ông Trần Văn Cần nhấn mạnh, hai bên cần tiếp tục phát huy thế mạnh và những kết quả đã đạt được để công tác phối hợp đi vào chiều sâu và hiệu quả hơn. Các đơn vị của tỉnh Long An cần kịp thời tăng cường trao đổi, tháo gỡ vướng mắc để làm tốt công tác phối hợp trong những năm tiếp theo.

Trao đổi thêm một số nội dung trọng tâm phối hợp trong thời gian tới, ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đồng ý rằng, công tác phối hợp giữa hai bên thực tế vẫn chưa tương xứng tiềm năng và thế mạnh. Hiện VOV, với 8 kênh phát thanh quốc gia, 16 kênh truyền hình, 2 báo điện tử, 1 báo in, 2 trường đào tạo lĩnh vực báo chí, phát thanh-truyền hình… trong thời gian tới, các đơn vị chức năng của hai cơ quan cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để đẩy mạnh công tác phục vụ nhiệm vụ chính trị chung. Trước mắt, với sự phối hợp tương tác rất cụ thể của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Long An,  ông Nguyễn Thế Kỷ tin rằng hợp tác trong thời gian tới giữa tỉnh Long An và VOV chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả như kỳ vọng.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.