Video Tin trong nước

VSMCamp & CSMOSummit 2022 - Đón đầu xu thế mới

Sau hai ngày diễn ra sự kiện, với 41 bài tham luận và phiên thảo luận lớn nhỏ, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit năm 2022 đã khép lại, tiếp tục ghi dấu một mùa thành công của sự kiện chuyên ngành sales và marketing.
20:23 - 20/11/2022

Mùa thứ sáu diễn ra ghi nhận số lượng diễn giả đông nhất từ trước đến nay với hơn 70  học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế ,đánh dấu sự thay đổi trong chất lượng nội dung khi có sự tham gia chia sẻ dưới góc nhìn học thuật của các giáo sư, nhà nghiên cứu tại trường Đại học VinUni – đối tác học thuật của sự kiện.

VSMCamp năm nay trở nên vô cùng sôi nổi và hào hứng, trở thành điểm nhấn của đại hội với những vấn đề bàn luận xoay quanh chủ đề trải nghiệm số được điều phối bởi các diễn giả trẻ thành công trong lĩnh vực của họ như "Tiếng nói của giới trẻ - Đối thoại giữa các thế hệ marketers", "Chinh phục GenZ, thế hệ khách hàng tương lai" đã thu hút một lượng rất lớn người tham dự là thế hệ gen Z sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển.

Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit trong chuỗi sự kiện diễn ra với 12 bài tham luận và phiên thảo luận chuyên sâu mang tầm chiến lược với nội dung tiếp tục xoay quanh chủ đề lớn "DigitalX – Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing", với tinh thần trao đổi, học hỏi đây cũng là cơ hội cho các lãnh đạo cấp cao đón đầu xu hướng mới để có thể áp dụng trong chính bộ máy vận hành doanh nghiệp của mình.

VSMCamp & CSMOSummit 2022 " đã kết thúc và để lại nhiều dư âm tốt đẹp với vài trò là nơi tiên phong mang lại những kiến thức mới, cách tư duy mới, trải nghiệm mới và đặc biệt là xu thế mới trong ngành sales & marketing . Tiếp tục khẳng định đây một sân chơi uy tín và được mong chờ nhất trong năm của giới sales và marketing Việt Nam

Thực hiện: Minh Cương - Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.