Video Tin trong nước

VSMCamp và CSMOSummit 2023 bàn về “cộng sự thông minh”

Sáng 24/11 tại trường Đại học Văn Lang, TPHCM diễn ra Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7 với chủ đề "SmartX - Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh".

22:22 - 24/11/2023

VSMCamp và CSMOSummit 2023 bàn về “cộng sự thông minh” ai giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu

Trong kỷ nguyên của ChatGPT và các mô hình ngôn ngữ lớn thuộc hệ thống trí tuệ nhân tạo, cùng với các công cụ sáng tạo hình ảnh bằng A1, khả năng sáng tạo ra các sản phẩm truyền thông hầu như không giới hạn, và nó đang mở ra những khả năng đột phá trong lĩnh vực sales và marketing.

Các giải pháp thông minh mới, như AI, mô hình ngôn ngữ lớn, và các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu là những chủ đề chính mà VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng đến.

Hiện nay, các giải pháp và công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp hay cá nhân trong ngành Sales và Marketing. VSMCamp và CSMOSummit 2023 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế Al cũng như ứng dụng chúng trong các chiến lược tăng trưởng doanh thu.

Đây là chương trình thường niên được Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Công ty Le Bros tổ chức. Được sáng lập từ năm 2016, VSM Camp - Đại hội Sales & Manhunting toàn quốc và CSMC Summit - Hội nghị cấp cao cho các Giám đốc Sales & Maskesing là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Mỗi năm sự kiện thu hút hơn 2500 nguời tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược./.

Thực hiện: Phạm Luân