Video Tin trong nước

World Cleanup Day 2019 tại Hà Nội

Tiếp nối sự thành công của Chiến dịch World Cleanup Day 2018 và hưởng ứng Chiến dịch chống rác thải nhựa của Chính phủ Việt Nam, Tổ chức phi chính phủ Let’s Do It! Vietnam đã triển khai Chiến dịch World Cleanup Day 2019 vào sáng nay 21/9 tại Hà Nội.
21:39 - 21/09/2019

Ngay từ sáng sớm, đã có rất đông các bạn tình nguyện viên hào hứng đến tham gia chiến dịch. Ai ai cũng mong muốn có thể góp một phần công sức nhỏ bé của mình để giúp cho đường phố Thủ đô xanh, sạch, đẹp hơn.

Theo Ban tổ chức, số lượng các bạn tình nguyện viên tham gia chiến dịch World Cleanup Day năm nay đông gấp đôi so với năm ngoái. Không chỉ thu hút các bạn sinh viên cũng như các CLB đội nhóm trên địa bàn Thủ đô, World Cleanup Day 2019 còn thu hút sự tham gia của nhiều lứa tuổi – những người quan tâm đến vấn đề môi trường.

Mỗi người tham gia chiến dịch dọn rác sẽ được Ban tổ chức cấp phát các dụng cụ hỗ trợ như: găng tay, que kẹp, bao tải đựng, … Tại Hà Nội, World Cleanup Day diễn ra trên 3 địa điểm là đường Phạm Hùng (Cầu Giấy), đường Nguyễn Trãi (Nam Từ Liêm) và xã Dương Liễu (Hoài Đức).

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.