Video Tin trong nước

Xác lập kỷ lục Việt Nam xếp hình lá cờ Tổ quốc tại di tích Quốc gia đặc biệt đền Cửa Ông

Công ty cổ phần Hằng Holy Group phối hợp cùng UBND thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh tổ chức sự kiện hát đồng ca “Việt Nam ơi” và xếp hình lá cờ đỏ sao vàng với gần 1000 người tham gia đông nhất tại Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Cửa Ông.
18:58 - 24/12/2022

Xác lập kỷ lục Việt Nam xếp hình lá cờ Tổ quốc tại di tích Quốc gia đặc biệt đền Cửa Ông

+ Hoạt động của Hằng Holy Group chính thức được xác lập Kỷ lục với nội dung: Sự kiện hát đồng ca bài "Việt Nam ơi" và xếp hình Cờ đỏ sao vàng với gần 1000 người tham gia đông nhất tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đền Cửa Ông (tỉnh Quảng Ninh). Sự kiện lần này có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá du lịch của TP. Cẩm Phả nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung đến với mọi miền Tổ quốc. Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bày tỏ mong muốn kết nối nhiều thế hệ bằng tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào dân tộc. 

Cũng tại buổi lễ các cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp đã trao tặng nhiều phần quà cho 50 hộ gia đình khó khăn có công với cách mạng tại thành phố Cẩm Phả với tổng giá trị lên đến 580 triệu đồng. Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố Cẩm Phả và doanh nghiệp đã làm Lễ dâng hương tưởng niệm 710 năm ngày mất của anh hùng dân tộc, Chủ thần đền Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng./.

Thực hiện: Thùy Dương – Mai Hương –Trọng Đại