Video Tin trong nước

Xe điện Vinfast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok 2024

Ngày 26/3, với chủ đề “Chuyển động cùng những trải nghiệm thú vị”, Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) 2024 đã chính thức khai mạc tại Thái Lan. Thương hiệu xe điện Việt Nam VinFast Auto đã lần đầu có mặt tại Triển lãm với sự kiện ra mắt ấn tượng.
22:11 - 27/03/2024

Xe điện Vinfast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok 2024

Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) đánh dấu sự hồi phục mạnh mẽ kể từ sau đại dịch Covid-19 khi có tới 49 thương hiệu, gồm 35 thương hiệu ô tô và 12 thương hiệu xe máy tham dự trong khuôn viên rộng 76.000 m2.

Hầu hết các thương hiệu xe nổi tiếng thế giới như BMW, Volvo, Mercedes, Toyota…. đều góp mặt tại sự kiện với những mẫu xe mới nhất, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến theo trào lưu sống xanh và giảm phát thải.

Đến với BIMS 2024, VinFast lần đầu tiên giới thiệu dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh tại khu vực Đông Nam Á và đặc biệt là mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild, từng gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES 2024) ở Mỹ.

Thái Lan là thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á với nhu cầu đang gia tăng mạnh mẽ. Nắm bắt cơ hội từ làn sóng chuyển đổi nhanh chóng này, VinFast đặt mục tiêu mở rộng mạnh mẽ tại thị trường Thái Lan và củng cố vị thế nhà sản xuất tiên phong trong chiến lược phát triển giao thông xanh và bền vững trên phạm vi toàn cầu.

Từ ngày 27/3 đến hết ngày 7/4, Triển lãm BIMS 2024 sẽ mở cửa để người dân Thái Lan và du khách đến tham quan, tìm hiểu và có thể mua sắm ngay tại triển lãm./.

Thực hiện: Ngọc Diệp – Đặng Tuyên 

Phóng viên VOV thường trú tại Thái Lan