Video Tin trong nước

Xuân biên cương - Chia sẻ yêu thương với đồng bào vùng cao

Nhằm tri ân những đóng góp của lực lượng bộ đội biên phòng, chia sẻ khó khăn với đồng bào ở vùng cao, Truyền hình VOV vừa phối hợp UBND huyện Quản Bạ (Hà Giang) và Ban TNQĐ tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân Biên Cương” lần 2.
15:09 - 25/12/2023

Trong khuôn khổ chương trình, Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam và các nhà hảo tâm đã trao 30 suất quà gồm nhu yếu phẩm, chăn, áo ấm cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn; tặng 100 phần quà gồm máy tính, sách vở, bánh kẹo, áo ấm… cho các em học sinh trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Tùng Vài; trao 23 suất quà tặng các cháu học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi Đồn Biên phòng” và dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”… Tổng giá trị các phần quà là gần 300 triệu đồng.

Những món quà gửi đến bà con nhân dân và học sinh trong dịp này là nguồn động viên khích lệ rất lớn để bà con nhân dân phấn khởi chuẩn bị vui Xuân đón Tết. Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng củng cố thêm mối quan hệ đoàn kết quân dân, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân ngày càng vững chắc, cùng với Bộ đội Biên phòng bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới của Tổ quốc.

Nhân dịp này, đoàn cũng trao tặng máy tính, quà Tết, sách vở, nhu yếu phẩm cho Huyện đoàn Hàm Yên và bà con nhân dân là hộ nghèo, gia đình chính sách của xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang./.

Thực hiện: Vân Anh – Ngọc Toàn