Video Tin trong nước

Xúc động vào Lăng viếng Bác sau đại dịch Covid-19

Sáng 12/5 là ngày đầu tiên Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở cửa trở lại sau dịch Covid-19, mặc dù trời mưa nhưng từng đoàn người vẫn xếp hàng vào Lăng viếng Bác với tấm lòng thành kính và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh.
19:13 - 12/05/2020

Cũng như những người dân khác, ông Phan Hữu Tịnh hôm nay biết tin Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh mở cửa đón du khách trở lại sau khi cả nước đẩy lùi dịch Covid -19, ông cùng những người dân trong phường Điện Biên dậy từ rất sớm xếp hàng vào Lăng viếng Bác nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người.

Từng đoàn người trật tự nối nhau vào khu di tích, mỗi người dân đến đây đều không khỏi bùi ngùi, xúc động khi tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, tấm gương đạo đức sáng ngời. Ông Lê Hoa vô cùng phấn khởi và xúc động khi tưởng nhớ về Bác.

Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, từ ngày 12 tháng 5 năm 2020, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức phục vụ nhân dân, khách quốc tế, các cơ quan, các tổ chức, các đoàn thể chính trị, xã hội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và tham quan khu vực từ ngày hôm nay 12/5/2020.

Trong quá trình tổ chức lễ viếng, lễ tưởng niệm và tham quan khu vực, Ban Quản lý Lăng sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 phù hợp với tình trạng bình thường mới.

Thực hiện: Vũ Khuyên – Chí Phương

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.