Văn hóa

Phim Tết "Cua lại vợ bầu" lập kỉ lục phòng vé

08:09 - 08/02/2019
Thu về hơn 10 tỷ đồng chỉ trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua, "Cua lại vợ bầu" đang là bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử phim Việt ngày đầu tiên công chiếu.
Ảnh: Galaxy Cinema
Ảnh: Galaxy Cinema

Thị trường phim Tết đặc biệt là phim Việt Nam đang vô cùng sôi nổi bởi kì nghỉ kéo dài cộng với các nội dung, thể loại phong phú từ tâm lý, hài, tình cảm, hành động cho đến hoạt hình. Vì thế, lựa chọn dành cho khán giả cũng trở nên đa dạng hơn. 

Tuy nhiên, việc đạt doanh thu hơn 10 tỷ đồng dù suất chiếu ít hơn so với các bộ phim đồng thời công chiếu trong ngày hôm qua (mùng 1 Tết - 5/2) đã xác lập kỉ lục phòng vé cho Cua lại vợ bầu khi là bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong ngày đẩu chính thức ra rạp.

Bằng "chiêu" chiếu các suất chiếu sớm từ 25/1 - 27/1 cộng với dàn diễn viên đình đám bậc nhất làng phim hài TP.HCM: NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú, Mạc Văn Khoa và cặp vợ chồng "triệu view" của showbiz Trấn Thành - Hari Won, tính đến thời điểm này, Cua lại vợ bầu đã đạt tổng doanh thu 22 tỷ đồng.

Cua lại vợ bầu cũng là bộ phim ghi nhận sự "lột xác" của Trấn Thành so với chính bản thân mình với lối hài nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu, cùng các phân đoạn nội tâm lấy nước mắt đã khiến không ít khán giả ngạc nhiên. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, Mạc Văn Khoa và Khả Như đã tạo ra những cung bậc thăng hạng về tiếng cười.

Tiểu Dương (Theo Thể thao Văn hóa)