Đến thăm sân vận động Việt Nam đá tứ kết

12:07 - 22/01/2019
Sau khi giành thắng lợi nghẹt thở trước Jordan để thẳng tiến vào tứ kết, ngày 24/1 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Nhật Bản trên sân vận động Al-Maktoum - nơi Việt Nam vừa thắng Jordan.

Ảnh: StadiumDB.com 

Được đánh giá là một trong những sân vận động hoành tráng và quy mô nhất tại giải lần này,  Al-Maktoum có chất lượng mặt cỏ rất tốt, đi kèm những tiện nghi hàng đầu. 

Mặt sân bằng phẳng, cỏ phủ xanh mướt từ khu vực thi đấu đến sát khán đài khiến những bước chạy của các cầu thủ êm ái hơn. Đây là những điều kiện thi đấu tốt nhất mà nước chủ nhà UAE dành cho các đội tuyển, giúp họ phô diễn được toàn bộ những kĩ năng của mình.

Chất lượng mặt cỏ tại sân Al-Maktoum là điều hoàn toàn không phải bàn cãi. Ảnh: StadiumDB.com

Không chỉ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các cầu thủ, kết cấu mái vòm bốn phía khán đài với sức chứa 15.000 người cũng giúp khán giả yên tâm tận hưởng những giây phút bùng nổ cùng trái bóng tròn, mà không phải lo lắng nắng mưa.

Sân Al-Maktoum được xây dựng từ năm 1980 và đưa vào hoạt động năm 1981, lúc đầu được xây theo hình bầu dục, nhưng sau đó sửa thành hình chữ nhật để phù hợp với những trận bóng đá.

Sân Al-Maktoum cũng chính là nơi đội tuyển Việt Nam đánh bại Jordan để bước vào tứ kết. Ảnh: Reuters

Để đảm bảo tính bảo mật và an toàn, phần mềm nhận dạng khuôn mặt cũng được sử dụng tại sân vận động Al-Maktoum.

Tại giải Asian Cup năm nay, sân Al-Maktoum là nơi diễn ra 4 trận vòng bảng, vòng 1/16 và tứ kết. Hy vọng với những tiện nghi tại sân, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích tại giải đấu này.

Tiểu Dương