Cẩm nang du lịch

10 trò chơi mạo hiểm nhất ở Hàn Quốc bạn nên thử một lần trong đời

15:53 - 07/07/2020
Bạn muốn thử cảm giác vút lên vút xuống không trung với trò tàu lượn siêu tốc Boomerang hay đu mình trên cáp treo hồi hộp đầy phấn khích?

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 1Tàu cướp biển Viking, Gangchon Land (Gangwon-do): Bạn sẽ ngồi trên một chiếc thuyền và tận hưởng cảm giác khi thì như bay lên bầu trời cao xanh, khi thì như rơi xuống địa ngục. Trò chơi có nhiều cấp độ với các góc bay cao khác nhau, tùy thuộc vào người điều khiển. Khi chơi trò này, người chơi đeo dây bảo hiểm ở vai để đảm bảo an toàn.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 2Tàu lượn siêu tốc Phaeton, Gyeongju World (Gyeongbuk): Bạn có biết huyền thoại trong thần thoại Hy Lạp rằng da của người Etiopia đã hóa đen do sức nóng của chiếc xe mặt trời mà Phaeton – con trai thần mặt trời Helios điều khiển? Trò chơi này lấy cảm hứng từ câu chuyện đó và mang tên là Phaeton. Tàu quay tròn 360 độ, ban đầu di chuyển chậm sau đó nhanh dần với tốc độ lên đến 90km/h. Những cú lật nhào lộn ngược khiến người chơi sợ hãi lại cực kỳ phấn khích.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 3Sky-X, Seoul Land (Gwancheon): Đây là một trong những trò chơi mạo hiểm nhất ở Hàn Quốc bạn có thể trải nghiệm. Bạn sẽ đu mình trên cáp treo được dựng thẳng đứng với độ cao cách mặt đất 50m rồi đu qua đu lại. Người chơi vừa được tận hưởng cảm giác mạnh như trò nhảy bungee lại vừa được tận hưởng cảm giác hồi hộp phấn khích của môn nhảy dù nghệ thuật.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 4Chaos, Gwangju Family Land (Gwangju): Đây là trò chơi mà Lee Kwang Soo và Ji Chang Wook vừa chơi vừa làm nhiệm vụ ăn hồng khô trong show Running man. Ngồi trong khoang tàu bị xoay vòng trên không 360 độ, khi đạt tới độ cao 9m bạn sẽ cảm nhận được cả sự phấn khích lẫn cảm giác sợ hãi tột độ.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 5Tàu lượn siêu tốc Boomerang, E – World (Daegu): Tàu lượn như một chiếc Boomerang được ném đi, nó văng ra xa rồi quay ngược trở lại. Nếu bạn ưa cảm giác mạnh thì hãy thử trò chơi mạo hiểm này. Chiếc tàu đưa bạn lên đến đỉnh rồi bất ngờ lao về phía trước như thể có bàn tay ai đó ở phía sau đẩy thật mạnh. Rồi khi bạn đang chạy trên đường ray thì đột nhiên vút lên trên đỉnh của phía bên kia đường ray, sau đó vụt trở lại đường ray và tận hưởng cảm giác như sắp văng ra khỏi ghế ngồi.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 6Tàu lượn Wildstorm, O-World (Daejeon): Bạn sẽ được ngắm phong cảnh tuyệt vời của công viên O-World và tận hưởng cảm giác tự do lái xe xuyên qua làn gió mát, cảm giác hồi hộp khi rơi xuống đường ray. Nếu như các tàu lượn siêu tốc khác có 20 – 30 người đi cùng nhau thì tàu lượn này dành cho 2 cặp đôi ngồi quay lưng vào nhau. Trò chơi mạo hiểm này được khuyến khích cho các cặp đôi vì họ vừa có thể nắm tay nhau vừa tận hưởng cảm giác hồi hộp chỉ có hai người.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 7Tàu lượn Fantasia Special, Tongdo Fantasia (Yangsan): Bạn sẽ thấy mình như bay trên hồ nước lấp lánh, xuyên qua những lùm cây xanh tươi mát, lại vừa được ngắm bầu trời xanh. Nhưng Fantasia Special không phải là tàu lượn bình thường mà là trò chơi mạo hiểm nhất ở Hàn Quốc cho người chơi cảm giác như đang lái tàu vũ trụ khi đi qua 3 vòng xoắn ốc phía trên mặt hồ và hai vòng tròn như lao xuống mặt hồ.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 8Tàu lượn T-Express, Everland (Seoul): Ở Hàn Quốc, T-Express là trò chơi mạo hiểm với tốc độ mạnh mẽ nhất. Đây là tàu lượn bằng gỗ đầu tiên ở Hàn Quốc, ngoại trừ bánh xe và đường ray. Đường ray có chiều cao tối đa 56m, chạy qua hơn 1,6km, tốc độ tối đa 104km/h với những góc lượn lên tới 77 độ.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 9Tagada, Wolmido Incheon: Tagada được xem là một trong những trò chơi mạo hiểm nhất ở Hàn Quốc. Người chơi sẽ ngồi vào một vòng tròn lớn bằng kim loại có hình như chiếc bát và bao quanh là vòng sắt. Khi nhạc nổi lên, chiếc bát sẽ bắt đầu quay vòng, rung lắc và người chơi phải bám tay thật chắc vào vòng chắn kim loại để không bị ngã hoặc va vào người khác. Người vận hành sẽ cho chiếc bát quay nhẹ nhàng hoặc cho bạn tận hưởng cảm giác đập lên đập xuống đầy sợ hãi.

10 tro choi mao hiem nhat o han quoc ban nen thu mot lan trong doi hinh 10Gyro swing, Lotte World (Seoul): Trò chơi mạo hiểm này còn gọi là trò xoay vòng lăng với thiết bị xoay có 40 người ngồi xung quanh rồi di chuyển như chiếc trụ đồng hồ. Thiết bị di chuyển với góc lên đến 95 độ khiến bạn tưởng mình như bay xuống hồ Seokchon. Thậm chí bạn còn không thể hét lên được vì xoay tới 5 lần trong 1 phút và chu kỳ này lặp lại với tốc độ tăng dần. Sức hấp dẫn khác của trò chơi cảm giác mạnh này là bạn được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Seokchon ngập sắc hoa anh đào vào mùa xuân hay chìm trong sắc đỏ lá phong khi thu đến./.

Theo VOV.VN