Cẩm nang du lịch

Bốn loại phòng nào cần phải 'tránh xa' khi ở khách sạn?

14:15 - 30/03/2021
Để có một kỳ nghỉ vui vẻ, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn phòng khách sạn phù hợp.

Hỏi nhanh: Bốn loại nào phòng cần phải tránh khi ở khách sạn?

Đáp gọn: Nơi ở rất quan trọng đối với mỗi chúng ta khi đi du lịch. Để lựa chọn một phòng khách sạn tốt, bạn nên cân nhắc 4 loại phòng dưới đây!

Thứ nhất, phòng chưa được dọn dẹp

Thường vào mùa cao điểm du lịch, khách trước có thể vừa trả phòng thì khách sau sẽ nhận phòng, dịch vụ dọn phòng sẽ không tránh khỏi những lúc "ẩu". Nếu thấy phòng chưa dọn dẹp cẩn thận, thì chúng ta không ở.

Thứ hai, phòng gần thang máy

Thang máy là nơi di chuyển của mọi người và âm thanh cũng tương đối ồn ào nếu có một số khách đi chơi về khuya. Một căn phòng gần thang máy cũng không phải là sự lựa chọn tốt nhất vào lúc này.

Thứ ba, phòng nằm ở vị trí góc

Các phòng ở vị trí góc đều không vuông vắn và rất hẹp, việc sắp xếp đồ đạc lộn xộn đôi khi sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Vì vậy, nếu có thể bạn nên tránh lựa chọn phòng nằm ở vị trí các góc.

Thứ tư, phòng xa khu dịch vụ

Thường các phòng xa khu dịch vụ sẽ không được chú ý và dọn dẹp thường xuyên. Nếu bạn đi nghỉ vào trái vụ du lịch có thể điều kiện vệ sinh trong những phòng này sẽ không được đảm bảo.

Vì vậy, khi đi du lịch chúng ta phải đặt khách sạn trước, xem rõ cách bài trí của khách sạn rồi tự mình chọn vị trí đặt phòng sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra, thiết kế, giá cả hay các dịch vụ của mỗi khách sạn cũng đều khác nhau, bạn nên chuẩn bị trước trước khi đi du lịch và kiểm tra các điểm du lịch để có một lộ trình du lịch phù hợp nhất và tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

Theo Báo Tổ quốc

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV