Cẩm nang du lịch

Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch tại nhà?

15:15 - 28/07/2021
Trong thời gian giãn cách, các tín đồ xê dịch vẫn có thể tạo ra những chuyến du lịch thú vị ngay tại nhà. Để “chuyến đi” diễn ra suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị một số đồ dùng thiết yếu.

Những bí quyết dưới đây có thể giúp bạn lên lịch trình du lịch tại nhà một cách thú vị và giàu cảm xúc.

Thiết kế bãi biển tại gia

Thay vì than thở bỏ lỡ những chuyến đi biển, bạn có thể tạo ra một “bãi biển” cho riêng mình ngay tại nhà.

Trước tiên, bạn cần tô điểm cho ngôi nhà bằng những chiếc khăn trải bàn rực rỡ cùng ly cocktail để tạo nên bầu không khí nhiệt đới. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị vài món ăn miền biển như mực nướng BBQ cùng những bản nhạc để không khí thêm “chill”.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng cũng là lúc mang biển xanh cát trắng đến ngôi nhà của bạn bằng máy chiếu The Premiere 130 inch. Với công nghệ laser 3 chiều tiên tiến, thiết bị này mang đến trải nghiệm màn hình lớn 4K sắc nét, giúp bạn như đang ngắm nhìn đại dương bao la ngay trước mắt.

Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch tại nhà? - Ảnh 1.Công nghệ Laser 3 chiều của The Premiere mang đến hình ảnh ấn tượng.

Đây là lúc bạn có thể ngả mình lên chiếc ghế sofa, thu vào tầm mắt bầu trời rộng lớn với những chú chim hải âu sải cánh, bên dưới mặt biển là từng rạn san hô lấp lánh. Bạn cũng có thể ngắm đại dương và mặt trời với hình ảnh sắc nét, chân thực nhờ khả năng trình chiếu của The Premiere.

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn điểm đến khác nhau. Dù là Maldives hay Hawaii, ban mai trong lành hay hoàng hôn hùng vĩ, màn hình 130 inch của The Premiere đều có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thật.

Du lịch đến những cái nôi của nghệ thuật

Với những tâm hồn rung động trước nghệ thuật, bạn có thể tự biến không gian nhà trở thành phòng tranh cao cấp hay triển lãm nghệ thuật đương đại. Đó có thể là bảo tàng nghệ thuật Galleria Degli Uffizi giữa lòng Florence ở Italy hoặc một triển lãm mang đậm chất Paris.

Đầu tiên, hãy đặt lên bàn những quyển sách hay về phong cách nghệ thuật hoặc sách ảnh đẹp mắt. Kế đó, bạn có thể đặt mua vài khung tranh và treo chúng lên tường. Đốt nến thơm để tạo cảm giác ấm áp cho không gian nghệ thuật tại nhà.

Cuối cùng, bạn đặt chiếc TV khung tranh - The Frame để tạo nên điểm nhấn cho không gian sống nghệ thuật. Với chế độ Art Mode, The Frame có thể mang các bảo tàng thế giới về nhà bạn với hơn 1.500 tác phẩm nghệ thuật độc đáo, đa màu sắc.

Bạn có thể khám phá nhiều chủ đề nghệ thuật khác nhau, tìm hiểu những câu chuyện ẩn sau từng tác phẩm và kiến tạo không gian sống thú vị bằng bức tranh mà mình tâm đắc. TV khung tranh The Frame giúp bạn tận hưởng không gian nghệ thuật sau những phút giây làm việc căng thẳng.

Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch tại nhà? - Ảnh 2.Bạn có thể biến hóa không gian sống đầy nghệ thuật cùng TV The Frame.

Khám phá điểm đến mới

Giãn cách cũng không thể ngăn niềm đam mê khám phá chân trời mới. Bạn chỉ cần tìm trên tấm bản đồ điểm đến yêu thích, đồng thời để màn hình vô cực của TV Samsung Neo QLED đưa bạn băng rừng, xuống biển trong chính ngôi nhà của mình. Đó có thể là vùng trung du yên ả hay những cánh rừng bạt ngàn đang chờ đợi được khám phá.

Với bộ vi xử lý 8K cùng công nghệ Backlight Dimming tiên tiến, bạn có thể chiêm ngưỡng Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới - với góc quay toàn cảnh rõ nét. Bạn sẽ có cảm giác như chỉ cần vươn tay ra là có thể chạm vào từng nhũ đá long lanh như khi du lịch thực tế.

Cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch tại nhà? - Ảnh 3.Màn hình lớn mang lại cảm giác chân thực, sắc nét.

Trên đây là 3 cách bạn có thể thử để tạo nên hành trình du lịch tại gia đáng nhớ và ghi lại những khoảnh khắc độc đáo này vào nhật ký giãn cách. Nhờ bộ sưu tập Samsung QLED TV với các dòng như QN900A, QN90A và QN85A, nghìn dặm thế giới như gần ngay trước mắt. Qua công nghệ, những tín đồ xê dịch có thể tìm hiểu vùng đất mới và có những trải nghiệm độc đáo.

Theo Zing News

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV