Cẩm nang du lịch

Hội ăn chơi bật mí địa điểm check-in cực chất dịp nghỉ lễ 2/9

10:23 - 28/08/2019
Nghỉ lễ 2/9 năm nay có tận 3 ngày, các tín đồ yêu du lịch, thích "sống ảo" đã sẵn sàng cho kế hoạch khám phá chưa? Hãy note ngay những địa điểm check-in này, lượn một vòng là có cả kho ảnh dùng dần.

"Tắm biển" ngay gần Hà Nội

Baara Land là khu vui chơi ngoài trời mới tại Hà Nội. Baara Land có bãi biển sóng nhân tạo đầu tiên và duy nhất ngay gần Hà Nội với hệ thống cầu trượt cảm giác mạnh: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado. Baara Land nằm cạnh Chùa Thầy, cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Đây là điểm đến hoàn hảo cho mọi gia đình, nhóm bạn bè để thư giãn và giải trí trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này.

Đi ngắm "cảnh tiên"

Cách TP Việt Trì khoảng 80km, vườn Quốc gia Xuân Sơn (huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) có diện tích lên tới 18.369 ha. Tới đây, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng khu rừng chò chỉ đẹp nhất miền Bắc và một số loài thực vật số lượng lớn như cây rau sắng, dẻ, mộc lan… Thiên nhiên ở đây vẫn giữ được vẻ nguyên sơ, hoang dã, khí hậu quanh năm mát mẻ, là điểm đến lý tưởng của du khách ưa khám phá, nghỉ dưỡng và tìm hiểu nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

Tìm về chốn "non nước, hữu tình"

Quần thể di sản Tràng An (Ninh Bình) cách Hà Nội chưa đầy 100km không chỉ là chốn non nước hữu tình với những hang động nguyên sơ mà còn là nơi cư trú của nhiều loài chim quý hiếm tại vườn chim Thung Nham.

Lên "đỉnh thiêng"

Quần thể Di tích và danh thắng Yên Tử (Quảng Ninh) nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp, những ngôi chùa cổ và những báu vật mang giá trị lịch sử. Tới Yên Tử mùa thu, du khách sẽ cảm nhận được sự thư thái và bình yên đến lạ thường.

"Thiên đường" hải sản

Đồ Sơn (Hải Phòng) được biết đến là điểm nghỉ mát lý tưởng với những bãi biển trải dài và những món hải sản thơm ngon. Khu du lịch FLC đang là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch khi đến đây.

Hạ Long - Nơi ai cũng muốn đến

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Hạ Long có 1.969 hòn đảo lô nhô trên mặt biển, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu. Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp, xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam.

Hưởng khí trời trên hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải thuộc thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây cũng là một địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc mà nhiều người hay lui tới. Đến đây bạn sẽ được đến với núi đồi trùng điệp, cây xanh ngút ngàn và hơn hết là bầu không khí trong lành, mát dịu.

Đảo xanh Cô Tô

Đảo Cô Tô – một bước đến thiên đường. Cách cảng Cái Rồng (Vân Đồn – Quảng Ninh) khoảng 90 phút tàu cao tốc, Cô Tô trở thành điểm đến lý tưởng của những người đam mê du lịch và khám phá.

Hồng Hà/tapchicongthuong.vn