Cẩm nang du lịch

Những 'điểm hẹn' lý tưởng dành cho các cặp đôi

15:52 - 23/09/2021
Các cặp đôi đang yêu luôn muốn tìm một địa điểm lãng mạn cho kỳ nghỉ của mình. Dưới đây là danh sách 7 điểm đến lãng mạn nhất trên khắp thế giới mà các đôi tình nhân không nên bỏ lỡ.

1. Quần đảo Seychelles

Những

Seychelles là một quốc đảo nằm giữa Ấn Độ Dương, được ca ngợi là nơi có cuộc sống như ở chốn thiên đường. Với rất nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, khách du lịch sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh của Ấn Độ Dương. Ngoài ra, nếu có dịp đến thăm thành phố Victoria, thủ đô của đảo quốc Seychelles, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những tuyệt cảnh của nơi đây bằng xe đạp hoặc hành trình đi bộ lãng mạn.

2. Thành phố Heidelberg, Đức

Những

Heidelberg trực thuộc bang Baden - Württemberg nằm ở phía Tây Nam nước Đức, là 1 trong những thành phố đẹp nhất nước Đức. Nằm bên sông Neckar, vẻ đẹp của Heidelberg đã tạo nguồn cảm hứng cho biết bao nhà văn, nhà thơ của trường phái lãng mạn và thu hút hàng triệu du khách trên toàn thế giới đến đây tham quan mỗi năm.

3. Ngôi làng Jukkasjärvi, Thụy Điển

Những

Đến thăm ngôi làng nhỏ Jukkasjärvi, Thụy Điển, du khách sẽ có dịp dạo chơi trong rừng thông cùng những chú chó kéo xe, ngủ đêm ở khách sạn lạnh nhất hành tinh (IceHotel), và nếu may mắn có thể chiêm ngưỡng màn cực quang lộng lẫy của vùng Bắc Cực.

4. Thành phố Venice, Ý

Những

"Thành phố tình yêu" hay" thánh địa tình yêu" là những từ ngữ diễn tả Venice, một thành phố cực lãng mạn của Ý. Nói đến Venice có lẽ không còn ai xa lạ, nhưng vấn đề là có dịp đặt chân đến chốn mơ mộng này hay chưa thôi. Người ta ví thành phố này của Ý giống như là một cái mạng nhện khổng lồ ,với 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu.

Những

Đến với Venice, bạn sẽ nhận thấy một điều vô cùng lạ là không có sự tồn tại của ô tô và xe tải. Vì vậy, bạn cứ tha hồ mà đi dạo trên những con đường mang đậm dấu ấn đô thị phương tây. Qua những khu mua sắm sầm uất với nhiều mặt hàng đa dạng. Không những vậy, một phương tiện lưu thông khác khá hấp dẫn là dùng thuyền. 

Hình ảnh những chiếc gondola, một loại thuyền cổ của Venice, trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, luồng qua từng ngóc ngách. Chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho những ai một lần đặt chân đến chốn này.

5. Thành phố Fez, Maroc

Những

Fez là thành phố lớn thứ hai ở Morocco, và nổi tiếng với các sản phẩm da thuộc truyền thống và tinh xảo. Trong đó, nhà máy lớn nhất và cổ xưa nhất là Chouara Tannery với tuổi đời hơn ngàn năm tuổi vẫn còn đang hoạt động. 

Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, khu Fez el Bali ở Fez là nơi phản ánh rõ ràng nhất lối sống, văn hóa, phong tục tập quán đa sắc của người dân địa phương.

6. Bali, Indonesia

Những

Bali lôi cuốn khách du lịch trên toàn cầu bởi khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Đây là một thiên đường đảo, nơi có hàng nghìn đảo lớn nhỏ. Điểm nổi bật ở Bali đó chính là sở hữu rất nhiều những bờ biển đẹp, lãng mạn và yên bình. Dịch vụ du lịch ở đây lại rất tích cực. Vì thế mà Bali biến thành điểm hẹn hò của nhiều khách du lịch trên thế giới, nhất là các cặp đôi.

Những

Không những vậy, Bali còn có nhiều cung đường hoang sơ, mang vẻ đẹp tự nhiên. Những khu vườn lãng mạn rất thích hợp cho buổi cắm trại ngoài trời của các bạn trẻ. Với những điều tuyệt vời vốn có này đã làm cho Bali biến thành điểm hẹn lý tưởng cho nhiều cặp đôi trai gái trên thế giới.

7. Cầu Mostar, Bosnia và Herzegovina

Những

Cây cầu Mostar được coi là biểu tượng của sự hòa giải và hòa hợp dân tộc ở khu vực Balkan, cùng với những con đường đá sỏi, cửa hàng đầy màu sắc và nhiều nhà hàng đa sắc tộc dọc theo bờ sông Neretva…

Theo Petro Times

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV