Cẩm nang du lịch

Sri Lanka đứng đầu danh sách 15 hòn đảo đẹp nhất thế giới

11:02 - 11/07/2019
Tạp chí du lịch uy tín Travel+Leisure vừa công bố danh sách 15 hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2019. Trong đó, “Hòn ngọc Ấn Độ Dương” Sri Lanka xuất sắc đứng vị trí đầu tiên.

1. Sri Lanka

Nằm ở phía nam Ấn Độ, quốc đảo Sri Lanka có diện tích xấp xỉ 65.000km2 , là điểm đến hấp dẫn mọi du khách với những trải nghiệm đa dạng. Dọc đường bờ biển tuyệt đẹp là vô số công viên thủy cung quốc gia khiến nơi này trở thành lựa chọn lý tưởng đối với những tín đồ du lịch đam mê lướt sóng và lặn biển.

Trong đất liền, du khách có thể khám phá những đồn điền chè bạt ngàn và nhiều công viên động vật hoang dã, nơi bảo tồn nhiều loài quý hiếm: voi, khỉ và một quần thể báo đốm có nguy cơ tuyệt chủng…

Không chỉ vậy, cơ sở lưu trú đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu du khách, từ những khách sạn đẳng cấp 5 sao thân thiện với môi trường đến những ngôi nhà tranh nằm giữa cánh đồng hay bên bờ biển.

Vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú của Sri Lanka khiến độc giả của Travel +Leisure đã phải thốt lên rằng: “Không có gì ngạc nhiên khi quốc đảo Sri Lanka được mệnh danh là “Hòn ngọc Ấn Độ Dương”.

Ngoài Sri Lanka, Hy Lạp cũng là quốc gia gây chú ý của những tín đồ du lịch khi sở hữu tới 3 hòn đảo hiện diện trong top 15 hòn đảo đẹp nhất thế giới do Travel+Leisure bình chọn.


Các thành phố tiếp theo lần lượt theo vị trí trong danh sách:

 2. Palawan, Philippines


3. Bali, Indonesia


4.Milos, Hy Lạp 


5. Maldives


6. Anguilla


7. Crete, Hy Lạp


8. Cape Breton Island, Nova Scotia, Canada


9. Koh Lanta, Thailand


10. Azores, Bồ Đào Nha


11. Páros,Hy Lạp


12. Quốc đảo Fiji 


13. Galápagos Islands, Ecuador


14. Santorini, Hy Lạp


15. Maui, Hawaii

Anh Vũ, theo travelandleisure.com