Khách sạn

Bali, Indonesia: 42 USD cho một đêm nghỉ tại căn nhà trên cây “nổi rần rần” trên Instagram

11:03 - 18/03/2019
Đi du lịch, tìm kiếm một khách sạn để ở chẳng phải điều gì khó khăn, nhưng được nghỉ ở một ngôi nhà trên cây nổi tiếng trên mạng Instagram thì còn gì tuyệt vời hơn.

Ba căn nhà nhỏ trên cây này nằm cạnh nhau, mỗi căn lại mang một vẻ riêng, nhưng vẫn cho du khách những bức ảnh “để đời”, và chắc chắn sẽ tạo “cơn sốt” trên Instagram. Tuy nhiên, khách hàng không thể tự lựa chọn muốn ở căn nào, vì còn phụ thuộc vào lịch đặt phòng của những khách khác. 

Nội thất của mỗi căn có đầy đủ những đồ dùng cần thiết: một chiếc giường đôi, một kệ đầu giường, quạt. Ngoài ra căn nhà còn được thiết kế một cửa sổ và ban công nhỏ để khách hàng thoải mái ngắm cảnh. Tuy nhiên, phòng tắm sẽ phải sử dụng chung với hai căn còn lại.

Đa phần các đánh giá về những căn nhà trên cây này đều tích cực, với xếp hạng từ 4,5 đến 5 sao. Gần đây, một khách sau khi tới đây nghỉ đã đánh giá, đây là một nơi tuyệt vời để nghỉ lại. Một khách khác lại chia sẻ rằng, đó là trải nghiệm nên có một lần trong đời. Chỉ có một vài ý kiến nhỏ phàn nàn về côn trùng và phải đi bộ mới đến được căn nhà trên cây.

Những ngôi nhà trên cây “Rumah Pohon” nằm trên đảo Nusa Penida, phía Đông Nam đảo Bali, Indonesia hiện tại có giá cho thuê 42 USD/đêm.

  • 3 căn nhà gỗ trên cây rất nổi tiếng trên Instagram
  • Giá thuê mỗi căn khoảng 42 USD/ đêm
  • Khung cảnh thanh bình là điểm được du khách đánh giá cao
  • Chỉ có một vài điểm phàn nàn về đường đi và côn trùng

Lương Trang, theo thisisinsider.com