Khách sạn

Choáng ngợp khách sạn hình rắn khổng lồ, ai cũng phải thốt lên kinh ngạc

10:22 - 02/05/2021
Thiết kế của khách sạn này rất đặc biệt, phần lớn những người từng ghé qua nơi này đều không tiếc lời khen ngợi.

Tổ của Quetzalcoatl - được đặt theo tên của thần rắn Aztec. Có thể nói rằng, Quetzalcoatl là một công trình kiến trúc đáng kinh ngạc, nằm trên một khu đất rộng tới 162.000m2, có hình dạng của một con rắn khổng lồ. Miệng của con rắn này được xây dựng quanh một hang động tự nhiên rộng 6m.

Công trình này được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mexico - Javier Senosiain. Nơi đây là một phần công viên điêu khắc và một phần khu phức hợp nhà ở, có khoảng 10 căn phòng được cho thuê thông qua Airbnb. Khách sạn này không có cửa (ngoài lối vào chính), các phòng được nối với nhau bằng những đường hầm quanh co và du khách có thể leo cầu thang từ miệng rắn để vào.

Mỗi một căn phòng bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi, khu vực ăn uống và phòng tắm rộng rãi. Cửa sổ hình tròn với ghế ngồi bên cạnh giúp du khách tận dụng tối đa tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra ngoài. Có một khu vườn bên trong với đủ các loại cây nhiệt đới và những ô cửa kính nhiều màu sắc.

Senosiain đã hoàn thành công trình này vào năm 1998, nhưng mãi đến năm 2015 chủ sở hữu của nơi này mới trực tiếp tới tiếp quản. Người này nói rằng, mỗi khi đưa khách tới tham quan, họ đều thốt lên một cách đầy kinh ngạc với những gì trước mắt mình. Tất cả mọi người đều cho rằng, nơi này là một địa điểm hoàn hảo cho bất kỳ ai yêu thích thiên nhiên, sự yên tĩnh, cây cối, kiến trúc…

“Bên trong khách sạn này có một khu vườn thực vật, một hang động, một hồ nước. Đây là một nơi hoàn hảo cho các nhóm nhỏ tĩnh tâm, viết lách, thiền, yoga, đi bộ, nghỉ ngơi thư giãn”, chủ khách sạn này chia sẻ.

Những vị khách từng ghé qua nơi này đã để lại đánh giá 4,92 trên thang điểm 5 về mức độ sạch sẽ, vị trí và đáng giá tiền.

Natalie, người đã ghé đến vào hồi tháng 2 cho biết: “Nơi này vượt qua mọi mong đợi. Nó giống như thiên đường. Cảm giác thật đặc biệt khi có thể ở lại một nơi như thế này. Đây là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời”.

Hiện tại nơi này có giá 228 bảng một đêm (7,2 triệu đồng).

Theo Báo Giao thông