Khách sạn

Độc đáo khách sạn băng “Game of Thrones”

16:52 - 13/02/2019
Không chỉ đem đến trải nghiệm nghỉ đêm trong những căn phòng băng, khách sạn độc đáo này còn gây ấn tượng với những tác phẩm điêu khắc băng theo chủ đề serie phim đình đám “Game of Thrones”của kênh HBO, Mỹ.

Người hâm mộ serie phim đình đám “Game of Thrones” (tựa Việt: Trò chơi Vương quyền) giờ đây có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngủ trong cái lạnh Bắc Cực và vây quanh là những đội quân hùng dũng và những con mãnh thú khổng lồ trong phim được tạo hình bằng băng. 

Đây là năm thứ 2 khách sạn băng SnowVillage được xây dựng tại Lapland, Phần Lan dựa trên loạt phim Trò chơi Vương quyền. 12 nghệ sĩ đến từ Latvia, Litva, Nga, Ba Lan, Phần Lan và Ukraine đã sử dụng 400 tấn băng để làm nên khách sạn băng độc đáo này. 

Không chỉ được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi trong một khách sạn băng toàn những nhân vật quen thuộc trong loạt phim đình đám, du khách còn có thể thưởng thức bữa tối 3 món tại thành Winterfell, nhâm nhi đồ uống trong chiếc cốc bằng băng, hoặc gặp người khổng lồ Mag the Mighty, và thậm chí là tổ chức hôn lễ tại Đại điện Baelor.

HBO sẽ tung ra phần cuối cùng của loạt phim “Game of Thrones” vào tháng 4 năm 2019 và tiếp đó sẽ bắt đầu sản xuất tiếp phần tiền truyện vào cuối năm 2019. 

Loạt phim giả tưởng bối cảnh thời trung cổ “Game of Thrones” đã từng giành giải Emmy là tác phẩm lớn nhất từ trước đến nay của kênh HBO với khoảng 30 triệu người xem ở Mỹ cùng rất đông người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới.

Video: khach_san_bang.mp4

 Hà Thu, theo Reuters