Khách sạn

Người hâm mộ Harry Potter có thể thuê nhà nghỉ mát giống hệt túp lều Hagrid

15:43 - 03/05/2019
Ngôi nhà của người giữ khóa vừa được khai trương tại công viên nghỉ mát theo chủ đề tưởng tượng North Shire ở North Yorkshire, được trang trí với các đồ dùng theo phong cách Hagrid như giỏ cũ, dây thừng, túi da, bút lông và đèn lồng. Chi phí xây dựng ngôi nhà vào khoảng 195.000 bảng Anh và bạn sẽ phải bỏ ra 195 bảng cho 1 đêm ở đây.

Người hâm mộ Harry Potter giờ đây có thể thuê ngôi nhà hư cấu của người bảo vệ trường Hogwarts để nghỉ ngơi. Ngôi nhà bao gồm ba tòa nhà mái đá hình tròn lồng vào nhau, hai tòa tháp pháo và tất cả đều có cửa sổ kính màu.

Trong đó, khu vực sinh hoạt mở gồm một lò sưởi khổng lồ và các vật dụng theo phong cách Hagrid được treo trên dầm gỗ

Phòng tắm được thiết kế hiện đại và đẹp mắtBồn tắm và bồn rửa đều được làm hoàn toàn bằng đồng

Bề ngoài, ngôi nhà trông giống hệt túp lều của Hagrid trong bộ phim Harry Potter 

Phòng ngủ được thiết kế hình tròn với giường đôi, giường tầng bằng gỗ thô sơ

Phòng ngủ trong "túp lều Hagrid" có thể chào đón tối đa 6 vị khách ghé thăm và lưu trú qua đêm. 

Nhiều đồ vật trang trí liên quan tới người bảo vệ trường Hogwarts được trưng bày tại đây

Chủ sở hữu đồng thời cũng là người hâm mộ Harry Potter, Carol Cavendish đã thêm một chút đồ vật trang trí cho ngôi nhà gắn liền với nhân vật Hagrid như đèn lồng, chìa khóa và dây thừng cũ. Ngoài ra, với một khoản phí nhỏ, du khách có thể mang theo thú cưng hệt chú chó săn Fang của Hagrid. 

Một cuốn sổ tay và bút lông cũng được bài trí theo chủ đề Hagrid

Do Hagrid được xây dựng là nhân vật sống tương đối giản dị nên những vị khách khi đến đây cũng sẽ sinh hoạt theo phong cách của người bảo vệ nổi tiếng thế giới này. Sự kiện khai trương ngôi nhà của người bảo vệ trường phép thuật Hogwarts là giai đoạn tiếp theo trong tầm nhìn của North Shire, nhằm tạo ra một thế giới giả tưởng phục vụ du khách mê Harry Potter. 

Theo Daily Mail