Khách sạn

Trải nghiệm bể bơi vô cực và ngắm máy bay cất cánh ở sân bay JFK New York

14:14 - 25/04/2019
Sân bay vốn là một nơi đông đúc và bận rộn. Khách sạn TWA ở sân bay nổi tiếng JFK, Mỹ đã xây một bể bơi vô cực ở tầng thượng để giúp hành khách cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian chờ đợi tới chuyến bay của mình.

Ảnh: littlenySTOCK/Shutterstock

Đến với khách sạn TWA ở sân bay John F. Kennedy, Mỹ du khách sẽ được trải nghiệm bơi ở hồ bơi vô cực trên tầng thượng và ngắm máy bay cất hoặc hạ cánh. Với vị trí “đắc địa” ngay trên tầng thượng cùng với quầy bar bên cạnh cung cấp đồ uống và vài món ăn, hồ bơi này chắc chắc sẽ khiến hành khách muốn đến sân bay sớm hơn thường lệ. 

Ảnh: EQRoy/Shutterstock

Dù không thuê phòng ở khách sạn thì mọi người vẫn có thể tới bể bơi này. Còn với những hành khách đi máy bay có thể đặt phòng trước.

Bể bơi này được mô phỏng theo bể bơi vô cực ở khách sạn 5 sao Hôtel du Cap-Eden-Roc ở Antibes, Pháp. Trong khi đó, sân bay JFK là cửa ngõ đưa và đón hành khách quốc tế đến Mỹ, phục vụ hàng chục nghìn lượt hành khách mỗi ngày.

  • Bể bơi vô cực sẽ khai trương trong tháng 5/2019.
  • Vừa bơi vừa xem máy bay cất và hạ cánh ở một trong những đường băng bận rộn nhất sân bay là trải nghiệm không nên bỏ lỡ.
  • Khách của khách sạn hoặc du khách bình thường đều được đón tiếp nhiệt tình.
  • Dù bể bơi nằm ngoài trời nhưng mùa đông sẽ có hệ thống sưởi, vì thế bể sẽ hoạt động quanh năm.

Theo thisisinsider.com