Nhà hàng

Nhà hàng dưới nước với trải nghiệm ẩm thực giữa hàng đàn cá bơi quanh

06:45 - 19/09/2019
Nhà hàng nằm sâu dưới nước với cái tên SEA ở Maldives đem đến cho thực khách trải nghiệm thưởng thức ẩm thực sang trọng và độc đáo, khi bao quanh bạn là cuộc sống diệu kỳ của các loài sinh vật biển.

Trải nghiệm là một phần rất quan trọng trong ẩm thực cao cấp. Một không gian đẳng cấp sẽ giúp đồ ăn thức uống trở nên ấn tượng hơn, khiến bữa tối đó thật khó quên. Vậy nên nếu bạn muốn thử một trải nghiệm ăn tối có một không hai, hãy thử đặt bàn ở nhà hàng SEA trong khu resort Anantara Kihavah ở Maldives – để được thưởng thức những món ẩm thực quốc tế kinh điển, những loại vang thượng hạng trong một không gian chìm dưới nước, giữa cuộc sống của các loài sinh vật biển. 

Nằm sâu dưới nước, nhà hàng SEA có tường là hàng loạt những tấm kính trong suốt cao từ sàn đến trần, giúp thực khách thấy được cuộc sống của các sinh vật dưới nước ở bên ngoài. Không có bàn nào trong nhà hàng này là nằm ở vị trí xấu cả, bởi ngồi đâu thực khách cũng có thể ngắm nhìn được ở khoảng cách rất gần những rạn san hô rực rỡ sắc màu, hay hàng đàn cá lớn nhỏ đa dạng bơi lội tung tăng. 

Xen kẽ với những tấm kính trong suốt để nhìn ra ngoài, là những tấm gương sáng bóng được ốp khắp tường và trần nhà, phản chiếu từ nội thất tinh tế của nhà hàng đến hình ảnh những đàn cá không ngừng chuyển động, tạo nên một thế giới kỳ ảo như trong chiếc kính vạn hoa.

Khung cảnh ấn tượng và trải nghiệm độc đáo - không có gì bất ngờ khi nhà hàng trở thành điểm check-in lý tưởng của chủ nhân các tài khoản instagram đình đám, với những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. 

Nhà hàng phục vụ cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, với mức giá khoảng từ 200 -300 đô la/người, tuy khá cao nhưng những gì thực khách nhận lại chắc chắn vẫn xứng đáng số tiền bỏ ra.

Hà Thu, theo mymodernmet.com