Thái Lan đang có kế hoạch “mở cửa” trở lại thủ đô Bangkok cho các khách du lịch đã được tiêm chủng đầy đủ vào tháng 10 tới, trong bối cảnh nước này đang tìm cách cứu vãn ngành du lịch vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.
Bangkok dự định mở cửa với du khách đã tiêm vaccine Covid-19 vào tháng tới. Ảnh: Reuters
Theo chương trình Hộp cát, khách du lịch phải ở trong một khu vực nhất định trong 7 ngày sau khi đến và làm các xét nghiệm Covid-19. Cuối tháng 10, 21 địa điểm khác cũng sẽ được thêm vào danh sách này trong đó có Chiang Rai, Sukhothai và địa điểm nghỉ dưỡng bên bờ biển nổi tiếng Rayong.
Tuy nhiên, do làn sóng Covid-19 thứ ba và nguy hiểm nhất ở Thái Lan vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống, nên giới chức du lịch nước này vẫn cảnh báo kế hoạch có thể thay đổi.
Theo VOV.VN
Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV |
Sáng ngày 6/7 tại Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du Lịch thành phố Cần Thơ phối hợp với Liên Đoàn Cờ Việt...
Ngày 6/11/2023, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết giữa Liên đoàn Cờ Việt Nam với Công ty Cổ phần MasterTran- nhãn...
Nằm cách trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc khoảng 35 phút đi tàu điện ngầm, công viên Seoul Land nằm ở...
Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2023, tối 18/3, đêm trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm...
Trải qua 4 tháng với nhiều vòng tuyển chọn, 18 tiết mục đặc sắc nhất đến từ 25 giọng ca chính thức tranh tài...
“Phiên chợ vùng cao” là hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội hoa Ban lần 6 do tỉnh Điện Biên tổ chức. Tham dự...
Thời điểm cuối tháng 2, sắc trắng tinh khôi của hoa sưa trở thành điểm nhấn phố phường Hà Nội.
Ngày 12/2 và 19/2 vừa qua, sự kiện HBDC Konnect thuộc mùa giải High School Best Dance Crew 2023 đã diễn ra...
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định về việc xếp hạng Di tích cấp quốc gia đối với quần thể di...
Theo Thông tư 02/2023/TT-BYT sửa đổi Thông tư 15/2016/TT-BYT quy định về bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm...
Trận động đất kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 6/2 (giờ địa phương) tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khiến hơn 11.000...
Độ tuổi người tiêu dùng các nhãn hiệu cao cấp tại Hàn Quốc ngày một trẻ hóa khi hàng loạt thần tượng K-pop...