Nội dung phát sóng gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018, gồm “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản”.
Những cảnh đẹp của Hà Nội được quảng bá trên kênh CNN quốc tế
Cụ thể, hai phim trên được phát sóng từ ngày 3-6 đến 31-8-2019. Trong đó, thời gian phát sóng của riêng tháng 8 là từ ngày 1 đến 31-8-2019. Hai phim trên được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN quốc tế, gồm châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.
Tổng số lượt phát sóng dự kiến là 703 lượt, trong đó có 298 lượt đã được phát trong tháng 6-2019; 203 lượt đã được phát trong tháng 7-2019; 202 lượt được phát trong tháng 8-2019.
Theo hanoimoi.com.vn
Liên quan tới 2 vụ nổ xảy ra tại xóm Quyết Tiến (xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) khiến 4 người...
Tín dụng bất động sản tiếp tục tăng trưởng trong nửa đầu năm 2024, nhờ vào sự hồi phục của thị trường và lãi...
Sáng ngày 30/08, TP. Hồ Chí Minh tổ chức khánh thành công trình mở rộng hệ thống thu gom và xử lý...
Sáng ngày 6/7 tại Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du Lịch thành phố Cần Thơ phối hợp với Liên Đoàn Cờ Việt...
Ngày 6/11/2023, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết giữa Liên đoàn Cờ Việt Nam với Công ty Cổ phần MasterTran- nhãn...
Nằm cách trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc khoảng 35 phút đi tàu điện ngầm, công viên Seoul Land nằm ở...
Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2023, tối 18/3, đêm trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm...
Trải qua 4 tháng với nhiều vòng tuyển chọn, 18 tiết mục đặc sắc nhất đến từ 25 giọng ca chính thức tranh tài...
“Phiên chợ vùng cao” là hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội hoa Ban lần 6 do tỉnh Điện Biên tổ chức. Tham dự...
Thời điểm cuối tháng 2, sắc trắng tinh khôi của hoa sưa trở thành điểm nhấn phố phường Hà Nội.
Ngày 12/2 và 19/2 vừa qua, sự kiện HBDC Konnect thuộc mùa giải High School Best Dance Crew 2023 đã diễn ra...
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định về việc xếp hạng Di tích cấp quốc gia đối với quần thể di...