Theo đó, hành khách tham gia thử thách thú vị này sẽ đặt tài khoản Instagram ở chế độ công khai, đăng tải ảnh gắn mẫu thương hiệu JetBlue trước thời hạn quy định. Chỉ 3 người chiến thắng trong thử thách tưởng như dễ thực hiện nhưng nhiều người đánh giá rất khó khăn. Tuy nhiên, các chuyến bay được quảng cáo không hoàn toàn miễn phí vì người chiến thắng vẫn phải thanh toán thuế và phí.
Nhiều tài khoản Instagram tại Mỹ đã nhanh chóng tham gia và nghĩ ra cách lưu lại tất cả những khoảnh khắc họ đăng tải trước khi xóa. Tuy nhiên, số khác lại muốn giữ lại như cũ và nghĩ rằng, một năm bay miễn phí không thể đánh đổi được những ký ức đáng nhớ của họ…
Lương Trang, theo baodulich.net.vn
Liên quan tới 2 vụ nổ xảy ra tại xóm Quyết Tiến (xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) khiến 4 người...
Tín dụng bất động sản tiếp tục tăng trưởng trong nửa đầu năm 2024, nhờ vào sự hồi phục của thị trường và lãi...
Sáng ngày 30/08, TP. Hồ Chí Minh tổ chức khánh thành công trình mở rộng hệ thống thu gom và xử lý...
Sáng ngày 6/7 tại Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du Lịch thành phố Cần Thơ phối hợp với Liên Đoàn Cờ Việt...
Ngày 6/11/2023, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết giữa Liên đoàn Cờ Việt Nam với Công ty Cổ phần MasterTran- nhãn...
Nằm cách trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc khoảng 35 phút đi tàu điện ngầm, công viên Seoul Land nằm ở...
Trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2023, tối 18/3, đêm trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm...
Trải qua 4 tháng với nhiều vòng tuyển chọn, 18 tiết mục đặc sắc nhất đến từ 25 giọng ca chính thức tranh tài...
“Phiên chợ vùng cao” là hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội hoa Ban lần 6 do tỉnh Điện Biên tổ chức. Tham dự...
Thời điểm cuối tháng 2, sắc trắng tinh khôi của hoa sưa trở thành điểm nhấn phố phường Hà Nội.
Ngày 12/2 và 19/2 vừa qua, sự kiện HBDC Konnect thuộc mùa giải High School Best Dance Crew 2023 đã diễn ra...
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Quyết định về việc xếp hạng Di tích cấp quốc gia đối với quần thể di...