Trải nghiệm

5 điều nhất định phải thử khi đến Hàn Quốc vào mùa thu

09:58 - 16/10/2019
Vốn nổi tiếng với những hàng cây lá đỏ, cùng với thời tiết mát mẻ, dễ chịu, Hàn Quốc mùa thu là địa điểm ai cũng muốn đặt chân tới một lần trong đời.

 

Mùa thu Hàn Quốc như được phủ một màu vàng từ những tán caNgắm lá vàng: Đi bộ ngắm hàng cây lá vàng là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi tới Hàn Quốc vào mùa thu. Ảnh: Sơn Tùng. 

 

 

 

 Thăm cung điện Gyeongbokgung: Nhiều du khách cảm thấy thích thú khi được mặc Hanbok - trang phục truyền thống Hàn Quốc và dạo chơi tại cung điện cổ Gyeongbokgung ở Seoul. Ảnh: Sơn Tùng. 

Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cho biết: “DDaa

Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cho biết: “DDaa

Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiênMóc khoá tình yêu trên Tháp Namsan: Tháp Namsan - nơi treo khoá tình yêu là địa điểm khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hàn Quốc. Bạn Minh Hà - một du khách tới từ Việt Nam cảm thấy rất thích thú trước sự lãng mạn của mùa thu xứ Kim chi: “Đây là lần đầu tiên mình và chồng đặt chân tới đất nước Hàn Quốc. Mùa thu Hàn Quốc rất lãng mạn, mình đã được tận hưởng trọn vẹn không khí dễ chịu những ngày tháng 10 ở đây". Ảnh: Sơn Tùng.    

 

Trang trại cừu Gangwon: Với những thảm cỏ xanh và đàn cừu trắng muốt, đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trải nghiệm khi tới Hàn Quốc. Ảnh: Sơn Tùng.Trang trại cừu Gangwon: Với những thảm cỏ xanh và đàn cừu trắng muốt, đây cũng là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trải nghiệm khi tới Hàn Quốc. Ảnh: Sơn Tùng.

 

 

 Đi chợ đêm ở Seoul: Chợ đêm ở Seoul dường như trở thành nét văn hóa đặc trưng ở Hàn Quốc. Đặc biệt, tại khu phố Dongdaemun luôn tấp nập, đông đúc. Rất nhiều mặt hàng được bày bán tại đây, thời trang với đầy đủ mặt hàng từ bình dân đến cao cấp cho mọi lứa tuổi, mọi xu hướng đều được cập nhật ở nơi này. Ảnh: Sơn Tùng.

Theo laodong.vn