Trải nghiệm

Beyonce và chồng chi 4 triệu USD thuê du thuyền để nghỉ dưỡng

10:18 - 13/09/2021
Siêu du thuyền Flying Fox trị giá 400 triệu USD có chiều dài 136 m và được trang bị nhiều tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng hạng sang.

du thuyen hang sang anh 1

du thuyen hang sang anh 2Mới đây, cánh săn tin đã chụp được hình ảnh gia đình Beyonce và Jay-Z đi nghỉ dưỡng tại Ponza, Italy. Đáng chú ý, nữ ca sĩ người Mỹ và chồng xuất hiện trên chiếc du thuyền Flying Fox trị giá 400 triệu USD. Ảnh: Ciaopix.

Beyonce và chồng chi 4 triệu USD thuê du thuyền để nghỉ dưỡng - Ảnh 2.Theo Imperial, mức giá để thuê sử dụng Flying Fox trong một tuần là 4 triệu USD. Số tiền này thực tế là không đáng kể khi Beyonce và Jay-Z có khối tài sản lên đến 1,9 tỷ USD.

Beyonce và chồng chi 4 triệu USD thuê du thuyền để nghỉ dưỡng - Ảnh 3.Năm 2019 từng có thông tin Flying Fox được mua bởi tỷ phú Jeff Bezos, tuy nhiên chủ nhân thực sự của du thuyền này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Beyonce và chồng chi 4 triệu USD thuê du thuyền để nghỉ dưỡng - Ảnh 4.Du thuyền được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng nổi trên mặt nước với nhiều tiện ích cao cấp. Flying Fox có tổng cộng 6 boong, cung cấp nơi lưu trú cho 25 hành khách, đi cùng thủy thủ đoàn 55 người.

Beyonce và chồng chi 4 triệu USD thuê du thuyền để nghỉ dưỡng - Ảnh 5.Chiếc du thuyền có khu vực giải trí ngoài trời với hồ bơi, cầu phao để lặn biển hoặc sử dụng môtô nước. Đáng chú ý, Flying Fox có 2 bãi đáp trực thăng ở phía trước mũi tàu và ở trên tầng thượng.

du thuyen hang sang anh 7

du thuyen hang sang anh 8

du thuyen hang sang anh 9

du thuyen hang sang anh 10

Những tiện ích bên trong bao gồm 2 khu vực bếp, một nhà hàng, phòng tập gym, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, rạp chiếu phim...

Beyonce và chồng chi 4 triệu USD thuê du thuyền để nghỉ dưỡng - Ảnh 7.
Được sản xuất bởi Lürssen, Flying Fox có chiều dài tổng thể 136 m và tổng khối lượng hơn 9.000 tấn, xếp vào nhóm 20 du thuyền có tổng thể tích lớn nhất thế giới.

Beyonce và chồng chi 4 triệu USD thuê du thuyền để nghỉ dưỡng - Ảnh 8.
Flying Fox được trang bị hai động cơ diesel MTU 16V 1163 M84, sản sinh tổng công suất hơn 12.000 mã lực giúp nó đạt tốc độ tối đa 20 hải lý/giờ.

Theo Zing News

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV