Trải nghiệm

Ghé thăm ngôi đền đẹp không góc chết Chi Pu vừa đến ở Nhật Bản, mặc kimono chụp ảnh nữa thì thật "quên sầu"

09:52 - 15/10/2019
Chi Pu vẫn đang trong những ngày vi vu thăm thú đất nước Nhật Bản. Điểm dừng chân gần đây của cô là ngôi đền Fushimi-Inari-taisha nổi tiếng.

Vẫn đang trong những ngày vi vu ở đất nước mặt trời mọc, Chi Pu dành thời gian ghé thăm ngôi đền Fushimi-Inari-taisha nổi tiếng. Những bức ảnh được cô chia sẻ trên Instagram khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Trong những tấm ảnh đó, giọng ca "Từ Hôm Nay" diện bộ kimono - trang phục truyền thống của Nhật Bản và thong thả dạo quanh từng góc của ngôi đền. Có thể thấy mặc kimono chụp ảnh ở đây thì chắc chắn là sẽ có vô vàn ảnh đẹp.

Ngôi đền người đẹp ghé thăm là đền thờ đứng đầu trong số 3 vạn đền thờ Inari-jinja trên toàn quốc, nó còn thường được gọi với tên gọi thân thuộc là Oinari-san. Tương truyền rằng ngôi đền này được xây dựng vào năm 711. Khu thánh địa rộng khoảng 870.000m2, có trung tâm là núi Inari-yama.

Đền thờ nổi tiếng với đường hầm "Zenbon Torii" với rất nhiều cổng Torii màu đỏ son nằm trong khuôn viên. Chính đường hầm nổi bật này khiến ngôi đền trở nên thu hút hơn. Hầu hết du khách nào tới đây cũng phải check-in bằng được ở đường hầm.

Hàng năm có rất nhiều người đến đây cầu nguyện làm ăn phát đạt, kinh doanh thuận lợi. Người Nhật Bản cho rằng để ước nguyện thành sự thật hoặc cảm ơn vì ước nguyện đã đạt thành, họ mang nhiều cổng Torii đặt ở đền. Hiện nay số cổng đã lên đến khoảng 10.000 cái. Màu đỏ của những cánh cổng có ý nghĩa đặc biệt với tôn giáo Shinto, nó có thể ngăn ngừa và xua đuổi ma quỷ và bệnh tật, cũng như bảo vệ con người khỏi những điều bất hạnh, gặp nhiều may mắn.

Theo emdep.vn