Trải nghiệm

Gia đình Hoàng tử William vui thích trong khu vườn do Kate thiết kế

16:50 - 21/05/2019
Mới đây, Cung điện Kensington đã chia sẻ một số hình ảnh ấm áp của gia đình Hoàng gia trong khu vườn do Nữ Công tước xứ Cambridge đồng thiết kế tại Triển lãm hoa Chelsea.

Nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton đã cùng 2 kiến trúc sư cảnh quan Andree Davies và Adam White, và Hiệp hội Làm vườn Hoàng gia (RHS) thiết kế và tạo nên Khu vườn mang tên “Back to Nature” (tạm dịch: Trở về với Thiên nhiên) với mục đích nhấn mạnh những lợi ích mà thế giới tự nhiên đem đến cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. 

Với một không gian gồm vườn cây, nhà trên cây, thác nước, đống củi, những con đường gỗ, đường đá, và những khúc cây cho trẻ chơi đùa, công nương Kate hi vọng nơi đây sẽ truyền cảm hứng cho các gia đình ra ngoài và tận hưởng thiên nhiên, để trẻ em được có nhiều thời gian ở ngoài trời hơn.  

Ba thiên thần đáng yêu của vợ chồng William và Kate đã rất thích thú vui đùa trong khu vườn này cùng với bố mẹ. 

Hoàng tử George và công chúa Charlotte nhúng ướt chân bên dòng suối

Hoàng tử út Louis tay cầm cành củi háo hức chạy trên con đường trải ván gỗ với ánh mắt dõi theo của cha 

Chiếc xích đu hình cầu khiến các bé rất thích

Hoàng tử bé Louis khám phá những hòn đá nhỏ trong vòng tay yêu thương của mẹ

Những cành củi khô cả nhà nhặt được cũng được dùng để xếp vào đống củi trong khu vườn

Trước khi thực hiện khu vườn, Công nương Kate từng có lần chia sẻ về những kỷ niệm tuổi thơ tuyệt đẹp chơi đùa ngoài trời, và giờ cô muốn truyền lại niềm đam mê đó cho các con mình. 

Trả lời phỏng vấn của BBC, Công nương cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy thiên nhiên và hoạt động ngoài trời có lợi ích rất lớn đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Tôi rất hi vọng khu vườn này sẽ thực sự truyền cảm hứng cho các gia đình, các em nhỏ và cộng đồng ra ngoài, tận hưởng thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời, để có khoảng thời gian cùng nhau thật chất lượng.”

Hà Thu, theo standard.co.uk 

Xem thêm: Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình Hoàng tử Anh tại Triển lãm hoa Chelsea