Trải nghiệm

Hàn Quốc: Tàu hỏa du lịch cung cấp dịch vụ như khách sạn

17:42 - 11/06/2019
Ra mắt từ cuối năm 2008, Haerang là tàu hỏa du lịch của Đường sắt Hàn Quốc Korail, mang đến cho khách hàng những dịch vụ như trong một khách sạn.

Haerang là một đoàn tàu tích hợp nhiều dịch vụ tham quan và khách sạn. Đoàn tàu có 24 phòng nghỉ với đa dạng các hạng phòng, từ phòng tiêu chuẩn, phòng hạng sang cho tới phòng gia đình. Mỗi phòng có thể ở được từ 2-4 người.

Hành khách: “Cảm giác rất thoải mái khi đi trên chuyến tàu này. Tôi rất vui khi có thể nằm và ngắm cảnh qua cửa sổ”

Ngoài ra, tàu còn có nhà hàng phục vụ hành khách nhiều món ăn và đồ uống ngon. Bên cạnh đó còn có khu vực mát-xa, hành khách vừa có thể ngắm cảnh vừa có thể thư giãn ngay trên tàu.

Tàu khởi hành từ ga Seoul, dừng lại ở các thành phố du lịch lớn trên khắp đất nước. Ở mỗi điểm đến, hướng dẫn viên sẽ hành khách đi xe buýt đến các danh thắng của địa phương. Sau mỗi điểm đến, du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương trước khi quay trở lại tàu để đến địa điểm tiếp theo. 

Sau chuyến tham quan, khách du lịch cũng có thể nếm thử các món ăn địa phương, sau đó quay trở lại tàu để thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật tuyệt vời.

Hành khách: “Thật thú vị khi được chiêm ngưỡng phong cảnh địa phương”

Hiện tại, tàu đang chạy 3 chuyến một tuần. Giá vé đã bao gồm tất cả các dịch vụ phòng nghỉ, ăn uống và vé danh thắng. Theo thống kê, từ khi đi vào hoạt động, tàu đã phục vụ gần 40 nghìn hành khách, giúp thu về khoảng 42 triệu USD.

Xem video chi tiết về tàu hỏa Haerang

Theo CCTV