Trải nghiệm

Lạc vào khung cảnh nên thơ tại nông trại cừu Swiss Sheep Farm

17:37 - 16/10/2019
Đúng như tên gọi, Swiss Sheep Farm mang vẻ đẹp thơ mộng, đậm chất châu Âu với những cánh đồng xanh trải dài bất tận cùng những chú cừu hiền lành, đáng yêu.

Là một trong hai nông trại cừu đẹp nhất Thái Lan, Swiss Sheep Farm nằm ở Cha Am, Phetchaburi, cách thủ đô Bangkok khoảng 175km về phía Bắc. 

Từ Bangkok để đến Swiss Sheep Farm, hãy đến trạm Victoria Monument (ngay gần Century Centre) mua vé xe minibus đi Cha Am. Sẽ mất khoảng 3 - 4h di chuyển tùy vào tình trạng giao thông. 

Vé đi Cha Am khoảng 160 baht/vé

Xe đi Cha Am có nhiều chuyến trong ngày

Nông trại được ví như Thụy Sĩ thu nhỏ vì khung cảnh thơ mộng, bình yên khác hẳn với các thành phố hiện đại ở Thái Lan.

Nông trại mở cửa từ 9h sáng đến 7h tối. Vé vào cửa ở đây khoảng 120 baht/người. Hãy đưa vé cho bảo vệ để đổi lấy một bó cỏ. Bạn có thể tự tay cho cừu ăn và ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của chúng. 

Ngoài ra, nông trại cừu không chỉ có cừu mà còn có nhiều con vật khác như thỏ, kì đà hoặc chim chóc… Bạn sẽ thu thập được kha khá thông tin về quy trình chăm sóc các loại động vật ở đây, hay thong dong trên lưng ngựa ngắm cảnh.

Những chú cừu đáng yêu

Nông trại được thiết kế với nhiều bối cảnh, du khách tha hồ sáng tạo để cho ra những tấm hình "sống ảo" đẹp nhất

Những tấm bảng chỉ đường xinh xắnBảng khóa trái tim

Những chiếc xe cũ kĩ và bó rơm khổng lồ xuất hiện khắp nông trại

Người ta sử dụng bó rơm làm vật trang trí chủ đạo

Biển hiệu nhà hàng được thiết kế ngộ nghĩnh nhưng vẫn mang màu sắc châu Âu cổ kính

Chẳng cần đi đến Thụy Sĩ xa xôi, đắt đỏ, ngay tại nông trại cừu Swiss Sheep Farm ở nước láng giềng Thái Lan, bạn cũng có thể cảm nhận được không khí châu Âu thơ mộng và có những kỷ niệm tuyệt vời nhất.

Sau khi trải nghiệm ở Swiss Sheep Farm, bạn nên lựa chọn Santorini Park - nơi có những ngôi nhà xinh xắn với tông màu xanh trắng chủ đạo và những giàn hoa giấy rực rỡ rủ bên hiên nhà, là điểm dừng chân tiếp theo cho chuyến hành trình của mình.

Thu Hiền/Vietnam Journey