Trải nghiệm

Tập 7 "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3: Sự trở lại của cặp đôi người chơi Huỳnh Anh và Ngọc Thảo

21:11 - 02/01/2021
"Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3 Tập 7 đã đến với Thủ đô Hà Nội và thành phố cảng Hải Phòng. Trong tập này, "gió đổi chiều" khi anh chàng Huỳnh Anh không còn phải lấm lem làm thợ mỏ, trong khi hành trình làm Gulliver của cô nàng Ngọc Thảo chính thức bắt đầu.

Các cụ ta có câu chẳng hề sai "Cười người lúc trước, lúc sau người cười". Ở tập 7 "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3, Queen Ngọc Thảo của những tập trước đã chính thức trở thành Gulliver, nhường lại sự sung sướng và xa hoa cho King Huỳnh Anh.

Bạn có đoán được trọng lượng của miếng thịt bò này không? Nếu không đoán được, "phần thưởng" dành cho bạn sẽ là về team của Gulliver Ngọc Thảo nhé!

Xa hoa, sung sướng, và đẳng cấp, đó là những từ để tả và chàng diễn viên Huỳnh Anh trong tập 7 này khi được làm King.

Còn cô nàng Ngọc Thảo, cuộc sống của một Gulliver chính thức bắt đầu bằng việc nộp lại tiền bạc, điện thoại, tự bắt xe đến điểm hẹn mà chương trình yêu cầu. Đúng là con gái có khác, lúc nào cũng phải chụp ảnh, và thu gì thì thu, chứ thu lại điện thoại thì "Không có điện thoại làm sao có thể chụp hình?"

Diễn viên Huỳnh Anh được thưởng thức bò lông đen hảo hạng của Nhật Bản trong hành trình làm King. Còn Ngọc Thảo trông cũng giống một nông dân thực thụ đấy chứ?

Làm nông dân trồng hoa anh đào, làm nhân viên nhà hàng, rửa bát... Hành trình đầy gian nan của Gulliver Ngọc Thảo chưa hề kết thúc khi cuối ngày phải tự tìm cho mình chỗ nghỉ ngơi. Trong khi đó anh bạn Huỳnh Anh vẫn "mải miết" hưởng thụ trong không gian lãng mạn và sang trọng của khách sạn mang đẳng cấp 5 sao.

Trong khi Gulliver Ngọc Thảo vất vả xin đi ngủ nhờ...

... thì King Huỳnh Anh lại có một buổi tối sang trọng thế này!

"Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3 do Kênh truyền hình Đài TNVN VOVTV hợp tác với Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (KanTele) của Nhật Bản sản xuất.

3 cặp người chơi tham gia Mùa 3 là: Thùy Anh – Quốc Khánh, Ngọc Thảo – Huỳnh Anh, Anh Vũ – Trần Vân. MC đồng hành cùng 3 cặp người chơi là Anh Duy.

Xem lại các chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 tại đây.

Tham gia khảo sát với cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại đây.

PV/VOVTV