Trải nghiệm

Thu quyến rũ mê hồn trên đỉnh Phú Sĩ, Nhật Bản

16:07 - 25/11/2019
Phú Sĩ là ngọn núi lửa cao nhất Nhật Bản với độ cao 3776 m, là biểu tượng của "Xứ sở mặt trời mọc " và là một trong những điểm tham quan hấp dẫn ở đất nước này.

Khi mùa thu đến, núi Phú Sĩ càng trở nên đẹp hơn, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng, lãng mạn đã thu hút rất đông du khách khắp mọi nơi đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng mùa thu núi Phú Sĩ. 

Du lịch Nhật Bản mùa thu, du khách đi từ sự ngỡ ngàng này đến sự ngỡ ngàng khác trước cảnh sắc thiên nhiên làm đắm say lòng người. 

Tiết trời sang thu bắt đầu từ độ tháng 9 và kéo dài đến tháng 11 hàng năm, khi những chùm lá phong xanh ngắt đang dần dần thay lá, chuyển sang sắc vàng, sắc đỏ ngập tràn lên từng ngõ phố, từng con đường và cả ngọn núi Phú Sĩ hùng vỹ. 

Mùa thu chính là mùa thu hút rất nhiều du khách khắp mọi nơi đến thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Khi mùa thu gõ cửa, Phú Sĩ như khoác lên mình bộ áo mới rực rỡ sắc vàng, sắc đỏ của những rừng lá phong bạt ngàn. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để leo núi Phú Sĩ và khám phá ngọn núi nổi tiếng này. 

Tuy thiếu tuyết trắng phủ nhưng núi Phú Sĩ lại đẹp lãng mạn khi các loài cây thay lá, chuyển màu vàng đỏ, rực rỡ.  Điều thú vị là sắc vàng của lá cây sẽ đậm dần theo độ cao, chính vì vậy, khi đi từ dưới chân núi lên trên bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng, thích thú trước điều kỳ diệu này. Thiên nhiên đã ưu ái cho nơi đây một vẻ đẹp làm say đắm lòng người. 

Phú Sĩ mãi là niềm ước muốn của nhiều người dân Nhật Bản và trên thế giới.

Bùi Hùng/VOV-Tokyo