Trải nghiệm

Thúy Ngân đẹp dịu dàng trong trang phục kimono Nhật Bản

18:38 - 29/10/2019
Tập đầu tiên của chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 chính thức ra mắt vào ngày 28/9/2019. Hai người chơi “lên sóng” ở tập này là diễn viên Thúy Ngân và MC Hồng Phúc. Trong chuyến đi, cô nàng Thúy Ngân đã tranh thủ "thả dáng" trong trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản.

Trở về sau hành trình ghi hình tại Nhật Bản, Thúy Ngân chia sẻ cảm giác vẫn “lâng lâng” vì những ngày ở cùng đoàn của Kênh Truyền hình Vietnam Journey và các bạn chơi quả thực rất vui. Hơn thế nữa, mỗi khi có thời gian rảnh, mọi người lại tranh thủ check-in và chia sẻ những điều thú vị dọc hành trình với người thân, gia đình và bạn bè. Ngân bật mí rằng, đến với chương trình, Thúy Ngân và MC Hồng Phúc được trải nghiệm những điều mà có lẽ nếu đi du lịch bình thường thì không thể có được. 

Với Ngân, dù tham gia hành trình của King (xa hoa, đẳng cấp) hay hành trình của Gulliver (gian nan, thử thách), thì đó đều là những trải nghiệm vô cùng thú vị, gắn với những địa điểm du lịch nổi tiếng và độc đáo của Nhật Bản. 

Thúy Ngân chia sẻ, trong “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2, khán giả sẽ thấy một Thúy Ngân hoàn toàn khác so với trên phim ảnh hay ngoài đời thường. Vậy nhưng khác như thế nào thì quý vị khán giả hãy theo dõi chương trình nhé.

Trong chuyến đi tới Nhật Bản lần này, diễn viên Thúy Ngân đã thử “hóa thân” thành một cô gái Nhật, khoác lên mình bộ trang phục kimono truyền thống. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp dịu dàng của cô nàng Thúy Ngân trong trang phục kimono nhé!

Duyên dáng trong khung cảnh mùa thu nước Nhật

Mặc kimono phải đi guốc gỗ mới đúng nhé

"Thả tim" nào

Check-in rừng trúc

Cầu mong bình an và hạnh phúc

Lạc vào thế giới đồ lưu niệm

Trông Ngân đúng như một cô gái Nhật Bản phải không nào?

"Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 - 2019 bao gồm 10 tập, có sự tham gia của các nghệ sĩ và MC đang "hot", được nhiều khán giả yêu mến như: MC Hồng Phúcdiễn viên Quỳnh Ngadiễn viên Việt Anhdiễn viên Lê Huỳnh Thúy NgânMC Đại Dương.

Chương trình được phát sóng với tần suất 01 số/1 tuần (01 lần phát chính và 02 lần phát lại) trên các Kênh Vietnam Journey, VTC9 và VTC1 của Đài Tiếng nói Việt Nam từ ngày 28/9/2019. 


Vietnam Journey