Trải nghiệm

Tổng cục Du lịch Thái Lan mời du khách trong và ngoài nước trải nghiệm hồ hoa súng nở rộ

14:22 - 07/01/2020
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đang mời khách du lịch trong nước và quốc tế đến và trải nghiệm cảnh tượng tuyệt vời của 'Hồ hoa súng nở rộ' ở Nong Han Kumphawapi - hồ nước ngọt thuộc tỉnh Udon Thani, Đông Bắc Thái Lan.

Hồ có diện tích 22.500 rai (36 km vuông) phần lớn thuộc quận Kumphawapi và một phần thuộc quận Prachaksinlapakhomand Ku Kaeo. Hồ cung cấp nước ngọt cho nông nghiệp và sinh hoạt của người dân địa phương sống quanh hồ và nó được coi là một trong những vùng đầm lầy quan trọng nhất của đất nước.

Pawana Prajit, giám đốc văn phòng Tổng cục Du lịch Thái Lan ở Udon Thani cho biết: “Những kỳ quan thiên nhiên của hồ Nong Han tạo ra ảo ảnh về một "hồ hoa súng màu hồng" hằng năm từ tháng 10 đến tháng 3 năm 2020”.

Thời điểm hoàn hảo để ngắm hồ hoa súng nở rộ là vào mỗi buổi sáng từ 6h đến 11h. Khách du lịch có thể thuê thuyền du lịch để chiêm ngưỡng hồ hoa súng hồng rực và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên phong phú các loại cá, chim, động vật hoang dã và nhiều sinh vật sống dưới nước khác.

Yến Phạm/ petrotimes.vn