Văn hóa

20h tối nay (21/11), "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3 lên sóng tập 1, hứa hẹn vô cùng hấp dẫn

12:02 - 21/11/2020
Vậy là sau bao ngày mong ngóng, "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3 cũng sắp lên sóng tập đầu tiên. Tập 1 lên sóng 20h tối nay (21/11) sẽ khiến khán giả cười không ngớt với phần chơi của cặp nghệ sĩ đầu tiên là diễn viên Huỳnh Anh và diễn viên Ngọc Thảo, cùng với người dẫn chương trình là MC Anh Duy.

Diễn viên Huỳnh Anh và diễn viên Ngọc Thảo sẽ cùng nhau trải qua chặng hành trình khám phá Hạ Long, Quảng Ninh với những bất ngờ nào? Ngọc Thảo sẽ giành được những chuyến đi xa hoa, đẳng cấp của King, hay Huỳnh Anh phải vất vả vượt qua những thử thách của chương trình? 

Dù là King hay Gulliver, họ cũng sẽ có được những phần thưởng xứng đáng, là những trải nghiệm và những cuộc gặp gỡ tuyệt vời trong hành trình của "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3.

Mời quý vị và các bạn theo dõi trailer tập 1 của "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 3:

“Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 3 do Kênh truyền hình Đài TNVN VOVTV hợp tác với Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (KanTele) của Nhật Bản sản xuất.

3 cặp người chơi tham gia Mùa 3 là: Thùy Anh – Quốc Khánh, Ngọc Thảo – Huỳnh Anh, Anh Vũ – Trần Vân. MC đồng hành cùng 3 cặp người chơi là Anh Duy.

Xem lại các chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 tại đây.

PV