Văn hóa

Angelina Jolie và các con tự cách ly tại nhà tránh dịch Covid-19

12:36 - 31/03/2020
Angelina Jolie và các con hiện đang tự cách ly tại nhà vì diễn biến dịch Covid-19 bùng phát ngày càng phức tạp.

Theo một nguồn tin mới đây, Angelina Jolie và các con đang tự cách ly tại nhà ở Los Angeles, Mỹ trước diễn biến dịch Covid-19 ngày càng bùng phát, phức tạp. Được biết, nữ diễn viên "Tiên hắc ám" đưa ra quyết định này, một trong những lý do là do đã tiếp xúc với con trai cả Maddox vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi Đại học Yonsai thông báo nghỉ học. 

Thế nhưng, dù tự cách ly ở nhà nhưng Angelina Jolie vẫn rèn để đưa các con vào khuôn khổ kỷ luật bằng cách gọi dậy sớm mỗi ngày để chúng không rơi vào trạng thái lười biếng.

"Ở nhà, các con của Angelina Jolie vẫn làm bài tập trên trường, học thêm các ngôn ngữ mới, chơi nhạc cụ và giúp mẹ nấu bữa tối. Những đứa trẻ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cùng bố mẹ xem phim", nguồn tin cho biết thêm.

Cùng với đó, trong thời gian này, các con của Angelina Jolie vẫn được gặp bố Brad Pitt vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. 

Trước đó, Angelina Jolie đã đưa ra quyết định cấm Jennifer Aniston - vợ cũ của Brad Pitt tiếp xúc với 6 đứa con của cô. Theo nguồn tin thân cận, "bà Smith" phản ứng như vậy là do cô từng chứng kiến chồng cũ hội ngộ Jennifer Aniston tại lễ trao giải SAG của Nghiệp đoàn Diễn viên Mỹ hồi đầu năm. 

Tháng 4/2018, cặp sao Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức "đường ai nấy đi". Suốt nhiều năm bên nhau, cả hai được coi là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tại Hollywood. Thời điểm chờ phán quyết của toà án trước đó, cặp sao luôn nảy sinh nhiều mâu thuẫn, căng thẳng quanh việc chia tài sản và giành quyền nuôi 6 người con.

Hiện 6 đứa con vẫn sống cùng Angelina Jolie, còn Brad Pitt được quyền qua lại gặp gỡ, chăm sóc các con./.

Theo VOV.VN