Văn hóa

Austin Butler và Tom Hanks góp mặt trong phim tiểu sử về Elvis Presley

15:43 - 17/07/2019
Nam tài tử Austin Butler vừa được chọn vào vai diễn có một không hai trong sự nghiệp - "Ông hoàng nhạc Rock 'n' Roll" Elvis Presley.

Bên cạnh Austin Butler, nam diễn viên Tom Hanks cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này. Hanks sẽ thủ vai người quản lý của Elvis Presley – đại tá Tom Parker. Phim sẽ tập trung khai thác mối quan hệ giữa ngôi sao trẻ đang lên Elvis và người quản lý nghiêm khắc nhưng tài năng Tom Parker. 

Tom Hanks sẽ vào vai quản lý của ngôi sao Elvis Presley

Bộ phim do hãng Warner Bros. sản xuất và do đạo diễn Baz Lurhman Butler chỉ đạo. Để phù hợp với lịch trình của Tom Hanks, phim sẽ bắt đầu khởi quay từ năm 2020.

Austin Butler được chú ý từ vai diễn trong các series Disney như Zoey 101 (2005)Wizards of Waverly Place (2007). Anh cũng gây ấn tượng bằng vai diễn trong loạt phim Switched at Birth (2011) dài 5 phần của đài ABC.

Gần đây nhất, Austin Butler vào vai một thành viên của nhóm tội phạm khét tiếng Gia đình Manson – Charles “Tex” Watson – trong phim điện ảnh Once Upon a Time in Hollywood (2019), hợp tác với bộ đôi tài tử Brad Pitt và Leonardo DiCaprio.

Tiểu Dương, theo Reuters