Văn hóa

"Bạn thân quốc dân" Nine Naphat sắp đến Việt Nam

11:52 - 19/08/2019
Người hâm mộ Việt Nam vừa được phen ngạc nhiên và phấn khích tột độ, khi trên Instagram chính thức của chàng "bạn thân quốc dân" Nine Naphat trong bộ phim "Friend zone" đăng tải đoạn video cho biết anh chàng sắp có mặt tại Việt Nam.

Nine Naphat là diễn viên Thái Lan khá nổi tiếng tại Việt Nam, và mới đây nhất, khán giả Việt Nam biết nhiều hơn đến anh là nhờ bộ phim Friend zone (Yêu nhầm bạn thân). Đây là bộ phim điện ảnh gây sốt phòng vé trong 2019. Trước đó, với doanh thu hơn 53 tỷ đồng, Friend Zone đã chính thức trở thành phim Thái có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. 

Ngày 24/8 tới, "soái ca" sinh năm 1996 này sẽ có mặt tại Hà Nội, trong sự kiện "Lễ hội phim Thái Lan" thuộc khuôn khổ Lễ hội Thái Lan 2019 (Thai Festival 2019). 

Đây là năm thứ 10 Lễ hội Thái Lan được tổ chức, tuy nhiên đây là năm đầu tiên có "Lễ hội Phim Thái Lan". Nhân dịp này, bộ phim Friend zone cũng được công chiếu lại. Trong buổi giao lưu ngày 24/8, Nine Naphat sẽ chia sẻ nhiều hơn về quá trình quay phim cũng như những kỷ niệm trong nghề. Ngoài nam chính, đạo diễn của phim là Chayanop Boonprakob cũng có mặt.

Bên cạnh Lễ hội phim, trong khuôn khổ Lễ hội Thái Lan 2019 còn có hai hoạt động khác là Lễ hội Thái Lan - biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, múa Thái và quyền Thái cùng trưng bày 70 gian hàng; Lễ hội ẩm thực Thái Lan để quảng bá rộng rãi ẩm thực Thái Lan tới người dân Việt Nam, trong thời gian từ ngày 23 đến 25/8. 

Tiểu Dương/Vietnam Journey