Văn hóa

Bom tấn quy tụ toàn sao "khủng" Trung Quốc ấn định ngày ra mắt

06:12 - 30/05/2019
Phim điện ảnh "The Climbers" (Những nhà leo núi) của đạo diễn Lý Nhân Cảng mới đây đã chính thức ấn định ngày ra rạp vào ngày 30/9 năm nay, với những cái tên siêu "khủng" trong ngành giải trí.

Những nhà leo núi là dự án phim mới nhất của đạo diễn Lý Nhân Cảng, kể về đội leo núi Trung Quốc năm 1960 gồm những cái tên như Vương Phú Châu, Kampot (Dân tộc Tạng), Khuất Ngân Hoa, ba người họ đã trở thành người Trung Quốc đầu tiên đặt chân lên đỉnh núi Everest viết nên một câu chuyện truyền kì. 

Phim quy tụ những cái tên hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ như Ngô Kinh, Chương Tử Di, Thành Long, Hồ Ca, Trương Dịch,Tỉnh Bách Nhiên.

Nam diễn viên Ngô Kinh

Ngô Kinh trong những năm gần đây đang trở lại đầy mạnh mẽ trong làng điện ảnh Hoa ngữ khi phim Chiến Lang 2 vào năm 2017 đã càn quét doanh thu phòng vé và đến năm 2019 phim điện ảnh Lưu lạc địa cầu cũng thành công không kém. 

Trong khi đó, Chương Tử Di luôn được mọi người biết đến với tên gọi “Chương Quốc tế”, những bộ phim cô đóng luôn được đông đảo mọi người yêu mến. Gần đây nhất, cô vừa được công bố sẽ trở thành Trưởng Ban Giám khảo LHP Quốc tế Tokyo (TIFF) 2019. Đến với Những nhà leo núi lần này, Chương Tử Di sẽ đảm nhận vai nữ chính.

Nữ minh tinh Chương Tử Di

Bên cạnh đó, Thành Long trong ngành giải trí Hoa ngữ đã có chỗ đứng nhất định, diễn xuất lại là điều khỏi phải bàn cãi. Tết năm 2019, anh đã trở lại màn ảnh rộng với dự án Đại chiến Âm Dương (Thần Thám Bồ Tùng Linh) dù không tạo được tiếng vang lớn nhưng vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. 

Hồ Ca những năm gần đây anh đã giảm bớt tham gia vào các bộ phim truyền hình khi 1-2 năm anh mới chỉ nhận đóng một bộ. Năm 2019 vẫn chưa có tác phẩm nào của Hồ Ca lên sóng vì vậy tác phẩm này thật sự rất đáng được mong chờ dành cho fan của anh. 

Theo baomoi.com