Văn hóa

“Bond Girl” Olga Kurylenko xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2

14:44 - 16/03/2020
Bài đăng của Olga Kurylenko trên Instagram đã nhận được hơn 12.000 lượt thích. Nhiều người vào bình luận động viên nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên Olga Kurylenko thông báo cô có kết quả xét nghiệm dương tính với virus dương tính với SARS-CoV-2.

"Tôi đang được cách ly tại nhà sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Tôi đã ốm cả tuần nay với các triệu chứng sốt và mệt mỏi", Olga Kurylenko viết.

Olga Kurylenko chia sẻ thông tin dương tính với virus SARS-CoV-2 trên trang Instagram

Nữ diễn viên gốc Ukraine sau đó cũng nhắc nhở tất cả người hâm mộ hãy cẩn thận hơn và chăm sóc sức khỏe của mình do sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 đã trở thành vấn đề của toàn cầu.

Bài đăng của Olga Kurylenko trên Instagram đã nhận được hơn 12.000 lượt thích. Nhiều người vào bình luận động viên nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Milla Jovovich viết: "Mong bạn sớm khỏe nhé. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bạn".

Trước tình hình này, nhà sản xuất bộ phim Matin Calme (Calm Morning) mà Olga đang thủ vai chính thông báo quyết định hoãn quay phim. Đây là tác phẩm điện ảnh với sự kết hợp của Hàn Quốc và Pháp, với sự góp mặt của tài tử Yoo Yeon Seok.

Kurylenko được biết đến nhiều nhất với vai diễn Bond Girl trong phần phim "Quantum of Solace" về chàng điệp viên 007

Olga Kurylenko sinh ngày 14/11/1979 tại Ukraine. Nữ diễn viên, có bố người Ukraine và mẹ là người Nga, phần nào là hiện thân của vẻ đẹp đa sắc tộc: có chất Đông Âu nhưng cũng rất được yêu thích tại Pháp và còn hợp nhãn Hollywood.

Kurylenko được biết đến nhiều nhất với vai diễn Bond Girl trong phần phim "Quantum of Solace" về chàng điệp viên 007. Cô cũng góp mặt trong bộ phim "Oblivion" năm 2013 cùng Tom Cruise./.

Theo VOV.VN