Văn hóa

BTS lọt top Những nhóm nhạc nam xuất sắc nhất mọi thời đại

12:12 - 28/01/2019
Ngày 27/1, New York Post đã công bố bảng xếp hạng 10 nhóm nhạc nam xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong đó, BTS là nhóm nhạc châu Á duy nhất có tên trong danh sách.

Ảnh: Koreaboo

The Jackson 5 là ban nhạc đứng ở vị trí cao nhất. Tiếp ngay sau đó là Backstreet Boys và Boyz II Men ở vị trí thứ 2 và 3.

Bảng xếp hạng phát hành vào đúng thời điểm Backstreet Boys vừa trở lại với album phòng thu thứ 9 của mình.

The Jackson 5 là nhóm nhạc nam xuất sắc nhất mọi thời đại. Ảnh: Billboard

Backstreet Boys vừa trở lại với album phòng thu thứ 9 đứng ở vị trí thứ 2. Ảnh: Billboard

NSYNC, New Edition, New Kids on the Block, One Direction, Menudo và BTS,The Osmonds là những nhóm nhạc có mặt trong top 10.

Xếp vị trí thứ 9, BTS là nhóm nhạc nam châu Á duy nhất lọt vào danh sách này. Tờ New York Post nhấn mạnh BTS là nhóm nhạc gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng nhất tại Hoa Kỳ trong lịch sử Kpop tính đến lúc này.

Không chỉ nổi tiếng tại quê nhà Hàn Quốc, những chàng trai BTS còn đạt nhiều thành tích ấn tượng trên trường quốc tế. Ảnh: Billboard

New York Post cũng chọn Fake Love là bài hát hay nhất của BTS bởi đây là đĩa đơn đầu tiên của nhóm lọt vào Top 10 trên BXH Hot 100 của Billboard.

Fake Love cũng đã trở thành bài hát đầu tiên của BTS đạt vị trí số một trên BXH Digital Song Sales Chart của Billboard, với 29.000 bản được bán ra, đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Bài hát phát trực tuyến với 27,4 triệu lượt nghe tại Hoa Kỳ.

Ca khúc Fake Love lần đầu được trình diễn trên toàn thế giới tại Billboard Music Awards vào ngày 20/5/2018. Tại đây, nhóm cũng được đề cử cho giải thưởng Top Social Artist sau khi giành chiến thắng vào năm 2017.

Fake Love của BTS đã chiếm vị trí thứ 10 trên BXH các bài hát hàng đầu của Billboard, Hot 100. BXH các bài hát phổ biến nhất ở Hoa Kỳ dựa trên số lần hiển thị phát sóng trên radio, dữ liệu bán hàng và dữ liệu phát trực tuyến.

Tiểu Dương (Theo allkpop)