Văn hóa

"Bữa tối của diều hâu" - Âm mưu và thủ đoạn

20:21 - 21/05/2020
“Bữa tối của diều hâu” là một bộ phim tình cảm - tâm lý - xã hội, xoay quanh cô nàng Hoàng Quyên cùng giấc mơ cuồng vọng, tham lam không có điểm dừng. Từ một cô bé lam lũ, có người cha tù tội và người mẹ bần hàn, Quyên bất chấp tất cả để tìm cách trở thành tiểu thư địa vị cao sang.

Người đẹp Phan Như Thảo trong vai Hoàng Quyên

Đại tiểu thư Hoàng Quyên của tập đoàn Queen là người xinh đẹp và thông minh, lại có xuất thân hào môn nên không ít người ngưỡng mộ cô nàng nhưng ẩn sau đó lại là một bí mật động trời được che giấu.

Thực chất Hoàng Quyên vốn sinh ra trong một gia đình bần hàn, mẹ làm công nhân quét rác còn cha thì chìm đắm trong men rượu. Từ nhỏ, khao khát đổi đời đã in hằn trong tâm trí của cô. Mọi sự thay đổi khi bà Nguyệt (mẹ Quyên) gặp lại người yêu cũ là ông Tuấn (Chủ tịch tập đoàn Queen) và cô bé lanh lợi đã không để vụt mất thời cơ “hoá phượng hoàng”. Vì quá thương con nên bà Nguyệt cũng đành thuận theo kế hoạch của con gái dù trong lòng nơn nớp lo sợ bại lộ.

Bà Nguyệt (NSƯT Mỹ Duyên) và Hoàng Quyên lúc nhỏ (Tam Triều Dâng)

Danh chính ngôn thuận trở thành con gái ruột thất lạc của vị Chủ tịch giàu có, “chị gái lọ lem” Hoàng Quyên nhanh chóng hoà nhập với cuộc sống mới. Trước mặt mọi người, cô luôn tỏ ra mình hiền ngoan, hiếu thảo, nhưng sau lưng lại ấp ủ nhiều toan tính, đặc biệt thường xuyên ra tay bắt nạt  người em gái không cùng huyết thống Hoa Tiên (con gái ruột ông Tuấn) vì tự ti thân thế của mình. Một ngày kia, vì che giấu bí mật này, Hoàng Quyên đã gây ra tai nạn khiến ông Tuấn mất mạng. Không muốn mất hết tất cả, Quyên thuyết phục cha ruột mình là Bảy Tình ra nhận tội thay.

Hoàng Quyên luôn chèn ép, bắt nạt Hoa Tiên

Khi trưởng thành, nỗi ám ảnh về thân phận bần hàn vẫn luôn ám ảnh cô gái trẻ. Quyên không ngại thuê người đánh cha ruột chết đi sống lại, chối bỏ ông như chối bỏ thân phận của mình. Cô cũng không ngừng bày mưu hãm hại Hoa Tiên hòng chiếm đoạt số cổ phần mà em gái thừa hưởng, thậm chí còn trơ trẽn phá hoại quan hệ giữa Hoa Tiên và chàng thiếu gia lãng tử Gia Khiêm. Cùng lúc đó, cô vẫn khoác lớp áo kiều nữ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang để chinh phục Thế Vinh (con trai Chủ tịch Tập đoàn Queen hiện tại) để phục vụ cho những mưu đồ đen tối khác của mình.

Tình yêu với Hoàng Quyên cũng chỉ là công cụ để cô đạt được mục đích

Chối bỏ cha ruột, đùa giỡn với tình yêu để rồi còn lại gì với sự cô độc và những giọt nước mắt muộn màng? Liệu đến cuối cùng Hoàng Quyên có nhận ra lỗi lầm của bản thân? Tất cả sẽ có trong 42 tập phim đầy hấp dẫn.

Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên thực lực của làng giải trí Việt Nam như: Phan Như Thảo, Huy Khánh, Tam Triều Dâng, Ngọc Thuận, Phan Thị Mơ, Hoàng Trinh, và diễn viên kỳ cựu - NSƯT Mỹ Duyên… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho quý vị khán giả.

"Bữa tối của diều hâu" được phát sóng lúc 19h00 hàng ngày từ ngày 21/5/2020 trên Kênh Truyền hình Đài TNVN. Mời quý vị và các bạn đón xem./.

PV