Văn hóa

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga: Lần trở lại Osaka này sẽ thật khác với “Phiêu lưu cùng Gulliver”

17:15 - 07/08/2019
"Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2 năm nay ngoài những nghệ sỹ đã từng tham gia ở mùa 1, xuất hiện 2 gương mặt nữ mới, một trong đó là nữ diễn viên Quỳnh Nga. "Cá sấu chúa" chia sẻ, dù đã đến Nhật Bản vài lần nhưng lần đi này khiến cô cảm thấy hồi hộp hơn rất nhiều.

Quỳnh Nga là một nữ diễn viên, ca sỹ 8x được nhiều khán giả biết đến với vai diễn “Cá sấu chúa” Vũ Vũ trong “Lập trình cho trái tim” năm 2009. 10 năm sau, cô tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Nhã trong “Về nhà đi con”. Diễn xuất thành công một nhân vật phản diện, cô được nhiều khán giả khen ngợi, có thêm nhiều người hâm mộ, tuy nhiên bên cạnh đó Nga cũng nhận được nhiều lời bình luận trái chiều từ phía khán giả.

Quỳnh Nga tâm sự: "Tái xuất khán giả truyền hình sau 10 năm vắng bóng khi vào vai Nhã trong “Về nhà đi con”, với vai phản diện Nga cũng xác định trước tâm lý là sẽ nhận được nhiều bình luận trái chiều. Tuy nhiên, Nga cũng không nghĩ là bộ phim được yêu thích và đón nhận nhiều đến vậy. Vì thế nhân vật của Nga cũng được chú ý hơn nhiều."

Chia sẻ với Vietnam Journey, Nga cho biết bản thân mình là người thích du lịch. Dù thời gian bận rộn nhưng Nga luôn cố gắng sắp xếp công việc để hàng năm đều có thể đi và khám phá những địa điểm mới.

Quỳnh Nga chia sẻ, trước đây, cô từng đến Nhật Bản 2 lần, nhưng chỉ đến những thành phố lớn như Tokyo hay Osaka. Lần này được tham gia "Phiêu lưu cùng Gulliver”, Nga sẽ được đến nhiều địa điểm khác, mới lạ, hấp dẫn hơn, được hòa mình vào cuộc sống của người dân địa phương. 

Nga đang rất nóng mong chờ đến chuyến đi để được được trải nghiệm thực sự nền văn hóa và lối sống hàng ngày của người dân xứ sở Mặt trời mọc, chắc chắn những trải nghiệm thu được sẽ nhiều hơn so với những chuyến du lịch thông thường. 

Chia sẻ về thử thách khi vào vai "King" hoặc "Gulliver", Quỳnh Nga cho biết: “Dù là vào vai King hay Gulliver thì Nga đều rất tò mò. Bởi những lần trước đến Nhật là Nga đi du lịch, tham quan theo lịch trình riêng của mình. Còn khi tham gia “Phiêu lưu cùng Gulliver” thì mình phải trải nghiệm đúng kịch bản của chương trình, phải tham gia thử thách. Nga cũng phải xem chương trình của 2 năm trước để tham khảo xem các nghệ sỹ đã vượt qua các thử thách như thế nào. Nga biết là cũng sẽ vất vả đấy, nhưng Nga vẫn rất mong chờ.”

“Phiêu lưu cùng Gulliver” là một chương trình dài ngày, người chơi chỉ dừng lại một khoảng thời gian ngắn ở mỗi địa điểm và sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ hoàn toàn không dễ dàng, có khi còn vô cùng vất vả. Vì thế dù là người yêu du lịch thì cũng cần phải có đủ sức khỏe và kiến thức để có thể trải nghiệm đến điểm về đích.

Nếu ai biết Quỳnh Nga và theo dõi trang cá nhân của cô thì có thể thấy Nga là người yêu thể thao, rất chăm chỉ tập luyện hàng ngày. Đến với "Phiêu lưu cùng Gulliver", Nga càng chăm chỉ tập luyện hơn nữa để có sức khỏe tốt trong suốt hành trình cuộc thi.

Với Quỳnh Nga, tập luyện thể thao không chỉ để có cơ thể đẹp, mà còn giúp có sức khỏe tốt

Hiện tại Quỳnh Nga vẫn đang tất bật với những dự án phim ở cả trong Nam và ngoài Bắc. Tuy nhiên, “Cá sấu chúa” vẫn chuẩn bị và sắp xếp thời gian để tham gia "Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 năm 2019 cùng Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey).

PV Vietnam Journey/Ảnh NVCC