Văn hóa

CEO Yang Hyun Suk của YG từ chức sau hàng loạt bê bối

15:17 - 14/06/2019
Nhà sáng lập YG đã đưa ra tuyên bố chính thức, thông báo từ chức và rời khỏi công ty từ hôm nay (14/6) sau vô số bê bối xảy ra thời gian gần đây của nghệ sĩ YG.

Từ một trong ba "ông lớn" của ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn, YG Entertainment đang đối mặt với vô số khủng hoảng. Gần đây nhất chinh là thông tin B.I - trường nhóm iKON lộ tin nhắn mua bán chất gây nghiện. Sau đó, chính anh bày tỏ mong muốn rời khỏi iKON để không ảnh hưởng đến các thành viên khác. Không lâu sau tuyên bố này, YG thông báo B.I chính thức rời iKON đồng thời chấm dứt hợp đồng với công ty. 

Cùng với đó, từ đầu năm nay, "gà nhà" YG đã dính vô số scandal, đặc biệt là bê bối gây rúng động Hàn Quốc Burning Sun.

Trong tuyên bố từ chức chính thức của CEO Yang có đoạn:

"Tôi chân thành xin lỗi các nghệ sĩ và nhân viên đã làm việc thầm lặng và chăm chỉ mặc kệ những chỉ trích gay gắt ngoài kia. Tôi mong rằng sẽ không còn bất kỳ tổn hại nào xảy đến với nghệ sĩ YG và người hâm mộ. Tôi đã dành tất cả những gì tôi có để phát triển YG trong 23 năm qua.

Tuy nhiên, tôi sẽ từ chức tất cả các vị trí và nhiệm vụ ở YG kể từ ngày hôm nay. Tôi chân thành hy vọng rằng sẽ không có thêm thiệt hại cho các nghệ sĩ YG và tất cả những người hâm mộ.

YG có nhiều chuyên gia có khả năng hơn tôi. Tôi tin rằng bằng việc từ chức của tôi, họ sẽ có cơ hội tốt để phát huy hết khả năng của mình. Ổn định YG nhanh nhất có thể là hy vọng trong lòng tôi ngay lúc này.

Cuối cùng, tôi tin rằng sự thật về những tin đồn ác ý gần đây sẽ được tiết lộ thông qua các cuộc điều tra."

Tiểu Dương, theo koreaboo.com