Văn hóa

Đắk Lắk: Đồng diễn áo dài nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

17:11 - 18/05/2020
Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay 18/5, các cấp Hội Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk đồng loạt tổ chức đồng diễn áo dài với sự tham gia của hàng trăm hội viên tại mỗi điểm đồng diễn.

Màn đồng diễn áo dài trên nền nhạc bài hát “Một thoáng quê hương” diễn ra tại các khu hoa viên, công viên, điểm sinh hoạt văn hóa trên địa bàn các huyện, thị xã và đơn vị cơ sở. Mỗi điểm có hàng trăm lượt chị em hội viên tham gia đồng diễn và tất cả đều được truyền trực tiếp trên trang mạng xã hội Facebook Hội Liên hiệp Phụ nữ Đắk Lắk phong trào TDTT. 

Tại thành phố Buôn Ma Thuột, đồng diễn áo dài được tổ chức tại Quảng trường 10/3 với hơn 500 hội viên phụ nữ tham gia, rất đông người dân đến xem và cổ vũ.

Màn đồng diễn và xếp hình bản đồ Việt Nam của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Krông Năng

Đồng diễn áo dài của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Cư Kpô, huyện Krông Buk

Đồng diễn áo dài của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ea H'Leo, huyện Ea H'Leo

Tại thành phố Buôn Ma Thuột, đồng diễn áo dài được tổ chức tại Quảng trường 10/3 với hơn 500 hội viên phụ nữ tham gia, rất đông người dân đến xem và cổ vũ.

Chị Trịnh Thị Ngọc Trinh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Lắk, tham gia đồng diễn tại Nhà thi đấu công an tỉnh chia sẻ: "Khi được mặc bộ áo dài truyền thống của Việt Nam thì chúng tôi cảm thấy rất là tự hào. Chúng tôi được mặc và diễn vừa để hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài Việt Nam" vừa đúng dịp mừng sinh nhật Bác Hồ do đó hầu hết các chị em đều cảm thấy rất phấn khởi và tự hào"./.

H Xíu/VOV Tây Nguyên