Văn hóa

Dừng tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI

14:37 - 12/08/2021
Bộ VHTT&DL đã có văn bản về việc dừng tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI tại tỉnh Lạng Sơn, năm 2021.

Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI tại tỉnh Lạng Sơn dự kiến tổ chức vào tháng 11/2021. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND tỉnh Lạng Sơn đã chủ trì, phối hợp với các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức sự kiện này. 

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, có nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ VHTT&DL quyết định dừng tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI tại tỉnh Lạng Sơn, năm 2021. 

Trong văn bản thông báo tới UBND các tỉnh Lạng Sơn, Tuyên Quang, Bắc Kạn, Hà Giang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Ninh và Vĩnh Phúc, Bộ VHTT&DL cho biết sẽ phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Ngày hội vào thời điểm thích hợp.

Theo VOV.VN

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV