Văn hóa

Em bé nói chuyện với bố gây sốt mạng, thu hút 42 triệu lượt xem

12:56 - 07/06/2019
Một em bé mới 18 tháng tuổi nói chuyện với bố như thật được chia sẻ hơn 1 triệu lượt trên FB, và tới nay đã thu hút hơn 42 triệu lượt xem nhờ "diễn" siêu đáng yêu.

                                                                                            (Nguồn FB Shanieke Pryor)

Đây là một cảnh thường diễn ra trong phòng khách vào buổi tối ở bất kỳ gia đình nào trên thế giới. Người bố ngồi chơi, xem tivi với em bé đáng yêu bên cạnh. Tuy nhiên, trong clip này, khi người bố giả vờ hỏi em bé 18 tháng xem con nghĩ gì về chương trình trên tivi, em bé đã trả lời và bắt đầu cuộc trò chuyện sôi nổi y như thật, khiến cả cõi mạng phải phát sốt vì thích thú.

Trong clip giờ đã thành viral, D.J. Pryor, một diễn viên hài đã hỏi con trai Kingston Jierre.

“Họ phải làm cho tốt hơn nhỉ?” Pryor hỏi con.

“Đúng rồi,” Kingston trả lời bố.

“Mà con có hiểu không đấy?” Pryor hỏi.

“Không,” Kingston trả lời. Sau đó hai bố con tiếp tục trò chuyện về tập cuối cùng của chương trình, cố gắng đoán xem họ sẽ làm gì trong mùa tiếp theo. Kingston trả lời các câu hỏi của bố một cách thoải mái giống hệt như cậu hiểu toàn bộ cuộc chuyện trò. 

Cuộc thoại thú vị được Shaneike Pryor chia sẻ trên Facebook và nhanh chóng được chia sẻ hơn 1 triệu lượt, sau đó lan sang Twitter, thậm chí cả Captain America Chris Evans cũng tweet video này với lời viết rằng “Ôi tôi có thể xem cả tiếng đồng hồ được ấy.” 

Gia đình em bé đã được mời lên sóng truyền hình của chương trình nổi tiếng "Good Morning America".

Lương Anh, theo time.com