Văn hóa

“Hành trình xanh” của Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội

00:55 - 13/01/2020
Ngày 11.1, gần 100 doanh nghiệp lữ hành đã cùng nhau tham gia chuyến “Hành trình xanh” do Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội tổ chức tại điểm du lịch tâm linh Chùa Hương.

Tại suối Yến và dọc đường hành hương lên Chùa Hương, các doanh nghiệp lữ hành tham gia “Hành trình xanh” đã tiến hành nhặt và thu gom rác thải, khẳng định vị trí tiên phong của các doanh nghiệp du lịch trong việc chung tay vì một môi trường không rác thải nhựa, qua đó góp phần nâng cao ý thức của người dân và du khách trong việc giữ gìn môi trường xanh.

“Hành trình xanh” là chương trình famtrip nổi bật của Câu lạc Bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội trong năm 2019 nhằm hưởng ứng và lan toả thông điệp “ Doanh nghiệp chung tay bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa”. Đây được xác định là tôn chỉ và mục đích trong việc xây dựng một nền du lịch bền vững mà Việt Nam đang hướng đến.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật trong chuyến “Hành trình xanh” của Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội phát động: 
Các thành viên "Hành trình xanh" đi thuyền dọc suối YếnÔng Trương Quốc Hùng, Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội (ở giữa) dẫn đầu đoàn famtrip "Hành trình xanh" nhặt rác ở suối YếnCác thành viên Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội chụp hình lưu niệm chuyến "Hành trình xanh"

Anh Vũ - Ngọc Quỳnh/ Vietnam Journey